Mất tích 18 năm cha mẹ mới biết con gái bị hàng xóm sát hại

Ngày 27/11/2016 14:07 PM (GMT+7)

Một gia đình ở New South Wales, Úc, bị thất lạc đứa con gái lúc bé lên 12 tuổi. Mãi đến 18 năm sau, người ta mới phát hiện em đã bị sát hại bởi người hàng xóm.

Ngày 20/11 vừa qua, một người đàn ông tên Vinzent Tarantino, 49 tuổi, đã ra sở cảnh sát để đầu thú về hành vi giết người cách đây 18 năm của mình. Trước đây, ông là vận động viên thể thao chuyên nghiệp được nhiều người hâm mộ rồi dần biến mất khỏi làng nghề.

Nạn nhân trong vụ án đó là cô bé Quanne Diec, một cô bé trong gia đình người Hoa sống cách nhà của Tarantino khoảng 700 mét. Suốt 18 năm nay, gia đình vẫn tin rằng con mình chưa chết, vẫn tìm kiếm khắp nước Úc với hy vọng tìm lại được con mình.

Mất tích 18 năm cha mẹ mới biết con gái bị hàng xóm sát hại - 1

Cô bé người Úc gốc Hoa Quanne Diec lúc 12 tuổi.

Theo lời thú nhận của Tarantino, hay còn được gọi là Victor Gerarda. Cô bé Quanne Diec đã bị sát hại vào ngày 27/7/1998, khi cô đang ở ga tàu lửa để bắt chuyến tàu đi từ thành phố Granville, nơi cô bé đang sống, đến trường học của mình ở Strathfield.

Chiều hôm đó khi không thấy con gái mình trở về, cha mẹ bé đã đi tìm khắp nơi. Một nhân chứng là người quen của gia đình cho biết đã gặp cô bé đi bộ trên vỉa hè, và gợi ý cha mẹ nên hỏi nhà ga để xem lại video của camera giám sát.

Mất tích 18 năm cha mẹ mới biết con gái bị hàng xóm sát hại - 2

Cô bé bị bắt cóc và bị giết hại khi đang ở nhà ga bắt chuyến tàu đến trường học của mình.

Mất tích 18 năm cha mẹ mới biết con gái bị hàng xóm sát hại - 3

Suốt 18 năm qua, gia đình vẫn tin rằng con mình chưa chết, vẫn đi tìm con trên khắp nước Úc.

Dựa vào băng ghi hình của nhà ga, cha mẹ của bé Quanne thấy được một bóng người cao lớn trà trộn vào dòng người đông đúc, bắt cô bé đi và đưa em vào một chiếc xe màu trắng đang đậu ven đường gần đó.

Theo lời khai nhận, Tarantino cho biết lúc đó có ý định dụ dỗ và bắt cóc để tống tiền gia đình. Trong lúc bắt giữ, hắn ra tay đánh đập khiến cô bé bị nhiều vết thương khá nghiêm trọng. Sau đó hắn quyết định giết luôn cô bé để thủ tiêu.

Ông Tarantino thú tội đã bóp cổ và giết hại bé Quanne Diec. Cáo trạng đưa ra dành cho ông gồm ba tội danh: giết người, bắt cóc trẻ em và gây thương tích cho nạn nhân. Tarantino đã cùng cảnh sát đi tìm thi thể của bé Quanne tại nơi mà hắn đã chôn vào 18 năm trước.

Mất tích 18 năm cha mẹ mới biết con gái bị hàng xóm sát hại - 4

Cha mẹ của bé Quanne Diec, là ông Sam và bà Ann, rất đau buồn khi biết con mình đã biết giết chết bởi một người hàng xóm.

Trước khi Tarantino ra thú nhận tội, cảnh sát đã tiến hành nhiều cuộc điều tra và truy lùng khắp khu vực, tạm giam nhiều nghi phạm để lấy lời khai những vẫn không tìm thấy một dấu vết nào.

Bây giờ, mặc dù Tarantino đã ra đầu thú, nhưng cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra vụ án vì có thể còn nhiều đồng phạm khác đứng sau vụ này. Sự việc vẫn chưa thể kết thúc đơn giản, vì cảnh sát nghi ngờ Tarantino có dính líu đến một đường dây bắt cóc trẻ em.

Mất tích 18 năm cha mẹ mới biết con gái bị hàng xóm sát hại - 5

Cảnh sát tiến hành tìm kiếm khu vực mà kẻ giết người Tarantino cho rằng đã chôn cất bé Quanne vào 18 năm trước.

Mất tích 18 năm cha mẹ mới biết con gái bị hàng xóm sát hại - 6

Cơ quan chức năng tìm kiếm những đồ đạc cũ của cô bé tại ngôi nhà mà thủ phạm trước đây từng ở.

18 năm trôi qua, xác chết của cô bé đã bị phân hủy, nơi chôn cất ngày xưa đã bị thay đổi nhiều. Suốt 3 ngày qua, cảnh sát vẫn không ngừng tìm kiếm khu vực mà Tarantino đã chỉ dẫn, nhưng chưa tìm kiếm được dấu vết gì.

Ngoài ra, cảnh sát cũng cho người đến lục soát căn nhà cũ của Tarantino – vì sau khi ra tay giết hại, hắn đã rời bỏ nơi ở cũ – để tìm kiếm những đồ vật còn của cô bé có thể sót lại.

Quang Niên (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h