Mâu thuẫn gia đình, ông lão U80 đánh chết vợ rồi tự sát

Ngày 12/11/2014 16:51 PM (GMT+7)

Vì không chịu nổi những trận đòn của chồng nên bà Ri bỏ lên nhà một người con ở Đồng Nai sinh sống. Khoảng 3 ngày trước, bà Ri quay về nhà thì có bị ông Quân đánh chết.

Ngày 12/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ ông Danh Quân (79 tuổi, ngụ ấp 7 xã Vị Tân, TP.Vị Thanh, Hậu Giang) có hành vi đánh chết vợ là bà Thị Sa Ri (69 tuổi) rồi tự sát.

Mâu thuẫn gia đình, ông lão U80 đánh chết vợ rồi tự sát - 1

Chiếc giường ngủ nơi ông Quân giết hại vợ rồi tự sát 

Theo điều tra ban đầu, vào 21 giờ 30, ngày 10/11, con gái ông Quân đang ngủ ở nhà sau thì nghe tiếng động lạ ở nhà trước nên chạy lên xem thì phát hiện ông Quân đang cầm chai thuốc trừ sâu uống. Hoảng hốt, người này liền truy hô, giật chai thuốc trừ sâu khỏi tay ông Quân, rồi cùng hàng xóm trói ông này lại. Lúc này, mọi người nhìn sang giường vợ chồng ông Quân ngủ thì phát hiện bà Ri nằm bất động, đầu có nhiều máu.

Sau đó, ông Quân cùng vợ được đưa đến Bệnh viện ĐK tỉnh Hậu Giang cấp cứu. Tuy nhiên, đến 22 giờ 45 phút cùng ngày, thì bà Ri tử vong; ông Quân cũng chết vài tiếng sau đó.

Tại hiện trường, Cơ quan điều tra Công an Hậu Giang thu được khúc gỗ dính nhiều máu nghi là hung khí ông Quân dùng đánh chết vợ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà Ri bị đa chấn thương não, tim… dẫn đến tử vong, còn ông Quân tử vong do bị ngộ độc.

Theo gia đình nạn nhân, cách đây khoảng 2 tháng, ông Quân và bà Ri có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, vì không chịu nổi những trận đòn của chồng nên bà Ri bỏ lên nhà một người con ở Đồng Nai sinh sống. Khoảng 3 ngày trước, bà Ri quay về nhà thì có bị ông Quân đánh chết.                                                                       

Theo Minh Sơn (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot