Mâu thuẫn khó hiểu trong lời khai của ông Cao Toàn Mỹ về quan hệ với Phương Nga

Ngày 23/06/2017 16:26 PM (GMT+7)

Mới đầu buổi xét xử, Ông Mỹ khẳng định có quan hệ bạn bè thân thiết với Phương Nga, nhưng cuối buổi lại cho rằng "không có tình cảm bạn bè" và "không nhớ mình đã khai như vậy"...

Trưa nay, 23/6, phiên tòa xét xử vụ lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỉ đồng mà Hoa hậu Phương Nga là người bị cáo buộc chủ mưu vụ án đã tạm dừng.

Vì xuất hiện nhiều tình tiết mới, dự kiến kéo dài nhiều ngày nên HĐXX quyết định dừng buổi xét xử, tới 8h sáng thứ 2 (26/6) sẽ tiếp tục làm việc.

Mâu thuẫn khó hiểu trong lời khai của ông Cao Toàn Mỹ về quan hệ với Phương Nga - 1

Bị cáo Trương Hồ Phương Nga đến tòa sáng nay.

Tại tòa hôm này, HĐXX và cơ quan công tố chất vấn ông Cao Toàn Mỹ về khoản tiền 16,5 tỷ và mối quan hệ với nữ bị cáo Trương Hồ Phương Nga.

Mới đầu buổi xét xử, ông Mỹ khẳng định "giữa tôi và cô Phương Nga là mối quan hệ bạn bè thân thiết".Ông Mỹ cho biết trước đây đã mời Phương Nga cộng tác cho mình trong một số sự kiện. Nhưng cuối buổi xét xử, ông Mỹ lại cho rằng "không nhớ mình đã khai như vậy, nhưng đó không phải là tình cảm trai gái".

Khi được HĐXX hỏi: "Ngoài các sự kiện ra nước ngoài, ông và cô Nga có đi cùng nhau các chuyến đi trong nước không?", ông Mỹ trả lời: "Tôi không nhớ rõ, vì chuyến đi nhiều quá, nhưng tôi nhớ là có mặt của bạn trai của cô Nga". Ông còn cho rằng Phương Nga có đến 2 người bạn trai và họ đều có gia đình.

Ông Mỹ nói: "Trong các chuyến đi cùng nhau, có thể tôi cùng cô Nga ở chung khách sạn nhưng không ở cùng phòng". Ông cho biết thêm, trong những chuyến đi đó, ông tự quyết toán tiền khách sạn cho bản thân và một số người.

Mâu thuẫn khó hiểu trong lời khai của ông Cao Toàn Mỹ về quan hệ với Phương Nga - 2

Ông Cao Toàn Mỹ cười rất tươi tại tòa. Ảnh: VnExpress

Khi chủ tọa hỏi "Có khi nào đi công tác cùng nhau và ở chung khách sạn không?". Ông Mỹ trả lời nhanh: "Có chung khách sạn nhưng không cùng phòng".

Tuy nhiên, khi bị hỏi về việc thanh toán tiền khách sạn, ông im lặng một lúc rồi ấp úng: "Thường là... tôi trả".

Khi bị tòa truy vấn "lý do lần đầu tố cáo Nga vay mượn tiền" chứ không phải lừa đảo, ông này cho rằng vì hoa hậu cương quyết tố mình vi phạm luật hôn nhân nên mới "chính thức tố Nga lừa đảo".

Còn về email mycaotoan@gmail và nội dung của bức mail liên quan tới hợp đồng tình ái, ông Mỹ cũng phủ nhận không phải của mình.

Video Hoa hậu Phương Nga tiếp tục dùng quyền im lặng và nhờ LS làm rõ vụ án (Nguồn: Plo)

Theo MH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h