Máy bay AirAsia chết máy kèm tiếng nổ lớn

Ngày 05/01/2015 13:02 PM (GMT+7)

Một chiếc máy bay của Hãng hàng không AirAsia ở Indonesia bị mắc kẹt tại sân bay do lỗi động cơ trong quá trình cất cánh.

Truyền thông Indonesia đưa tin, trong sự cố mới nhất liên quan đến Hãng hàng không AirAsia ở Indonesia, 1 chiếc máy bay của hãng này đã bị chết máy ngay trước khi cất cánh tại Sân bay Quốc tế Juanda ở Surabaya, Indonesia.

Lăn bánh được khoảng 2 hoặc 3 m trước khi cất cánh thì bỗng nhiên động cơ của chiếc máy bay này ngừng hoạt động khiến 120 hành khách hoảng loạn.

Máy bay AirAsia chết máy kèm tiếng nổ lớn - 1

Một chiếc máy bay của hãng AirAsia

Joseph Fitriadi, một hành khách trên chuyến bay kể lại: "Chúng tôi bị sốc và hoảng loạn. Tôi rất kinh hãi. Cuối cùng, chiếc phi cơ lùi về vị trí ban đầu. Chúng tôi được yêu cầu rời máy bay ngay lập tức".

Hành khách Fitriadi cho biết thêm rằng ông nghe thấy một tiếng động lớn ngay trước khi máy bay bị chết động cơ.

Theo lời Yusuf Fitriadi, hành khách trên máy bay, một người đàn ông mặc trang phục phi công nói với hành khách trong khu vực đợi tại sân bay rằng màn hình khởi động của máy bay gặp trục trặc.

Sau khi khắc phục sự cố, đại diễn hàng hàng không AirAsia cho biết máy bay sẽ tiếp tục cất cánh nhưng 90% hành khách từ chối vì quá sợ hãi. 

Hà Anh (Straitstimes)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan