Máy bay bất ngờ rơi, tiếp viên gào khóc, hành khách gửi tin nhắn vĩnh biệt người thân

Ngày 16/10/2017 17:38 PM (GMT+7)

Chuyến bay khởi hành Australia đến Indonesia bất ngờ bị rơi hơn 6.000m trong vài giây khiến hành khách và phi hành đoàn gào khóc hoảng loạn, tưởng rằng đã không được trở về.

Clip hành khách nói lời tạm biệt nhau khi máy bay rơi.

Vụ việc xảy ra ngày 15/10 trên chuyến bay QZ535 của hãng hàng không AirAsia Indonesia chở 145 hành khách từ Perth, Australia, trở về Bali, Indonesia. Chỉ sao khoảng 25 phút cất cánh, chiếc máy bay bất ngờ giảm mạnh độ cao từ gần 10.000m xuống 3.000m khi vẫn đang ở không phận Australia.

Máy bay bất ngờ rơi, tiếp viên gào khóc, hành khách gửi tin nhắn vĩnh biệt người thân - 1

Truyền thông Úc trích dẫn lời kể của hành khách có tên Clare Askew. Người này cho biết, khi mặt nạ dưỡng khí bị bung ra, mọi người đã vô cùng lo sợ nhưng rồi hoảng loạn hơn bởi hành vi của thành viên tổ bay. “Tiếp viên la hét với gương mặt đẫm nước mắt và bị sốc", Clare Askew chia sẻ.

“Chúng tôi muốn nhìn họ để nhận lại sự bảo đảm chuyến bay vẫn an toàn. Nhưng chúng tôi không nhận được điều gì mà còn sợ nhiều hơn khi thấy các tiếp viên gào khóc như vậy”, bà Clare cho biết thêm.

Máy bay bất ngờ rơi, tiếp viên gào khóc, hành khách gửi tin nhắn vĩnh biệt người thân - 2

Hành khách tên Leah chia sẻ trên Nine News rằng, một số người đã bật điện thoại để gửi tin nhắn cho người thân vì nghĩ rằng mình sẽ chết.

“Tôi đã bật điện thoại và gửi tin nhắn cho gia đình mình. Tôi chỉ hy vọng mọi người nhận được nó. Tất cả chúng tôi đã nói lời tạm biệt nhau. Cảm giác thật sự khó chịu”, cô Leah bày tỏ.

Được biết, nguyên nhân vụ việc là do khoang máy bay bị giảm áp. Sau đó, máy bay đã phải quay lại và hạ cánh an toàn tại nơi khởi hành Perth vào lúc 12h40. Rất may không ai bị thương trong vụ việc. 

Hãng hàng không AirAsia cũng lên tiếng về vụ việc. “Các kỹ sư của chúng tôi đang kiểm tra máy bay. Tất cả các hành khách đã được chúng tôi bố trí lên chuyến bay kế tiếp và hỗ trợ bữa ăn miễn phí.

Sự an toàn của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hãng hàng không AirAsia, Indonesia xin lỗi vì sự bất tiện gây ra”.

Máy bay bất ngờ rơi, tiếp viên gào khóc, hành khách gửi tin nhắn vĩnh biệt người thân - 3

Trước đó, trong tháng 6, chuyến bay D7237 của hãng này khi đang trên đường đến Kuala Lumpur từ Perth đã buộc phải quay trở lại sau 90 phút do trục trặc kỹ thuật.

>> XEM THÊM: Máy bay rơi ở Nga: Thân nhân hành khách đau đớn nhận tin dữ

T.N (NST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h