Máy bay chở hàng trăm người trượt khỏi đường băng, bốc cháy ngùn ngụt

Ngày 29/03/2017 09:06 AM (GMT+7)

Chiếc máy bay của Peru chở 141 người trượt khỏi đường băng rồi bốc cháy dữ dội khi đang hạ cánh xuống sân bay Francisco Carle.

Mirror đưa tin, chiếc máy bay Boeing 737 mang số hiệu 9110 của hãng Peruvian Airlines gặp sự cố và bốc cháy ngùn ngụt trong lúc hạ cánh xuống sân bay Francisco Carle, TP Jauja, Peru vào khoảng 16h30 ngày 28/3, theo giờ địa phương.

Máy bay chở hàng trăm người trượt khỏi đường băng,  bốc cháy ngùn ngụt - 1

Chiếc máy bay bốc cháy ngay sau khi hạ cánh

Ngay sau đó, hãng hàng không này đã có thông báo: "16h30 hôm nay, khi hạ cánh xuống sân bay Francisco Carle, máy bay Boeing 737 đã bị lệch sang bên phải và trượt khỏi đường băng. Sự chuyên nghiệp của phi hành đoàn đã giúp ngăn chặn một tai nạn lớn".

Lúc xảy ra sự cố, trên máy bay có tổng cộng 141 người. Rất may rất cả đều được sơ tán an toàn và không ai bị thương nghiêm trọng. 

Máy bay chở hàng trăm người trượt khỏi đường băng,  bốc cháy ngùn ngụt - 2

Hành khách chạy tán loạn 

Những hình ảnh và video được đăng tải trên các phương tiện truyền thông cho thấy chiếc máy bay 9110 bốc cháy dữ dội trên đường băng, hành khách hoảng loạn chạy ra khỏi chiếc máy bay nhờ sự giúp đỡ của lực lượng cứu hỏa. 

Máy bay chở hàng trăm người trượt khỏi đường băng,  bốc cháy ngùn ngụt - 3

Đám cháy nhìn từ đằng xa

Một hành khách tên Jessica Núñez cho biết phi công dường như bị mất kiểm soát máy bay sau khi tiếp đất, lúc đó cánh bên phải của máy bay vỡ ra và lửa bắt đầu bốc lên. 

Cơ quan chức năng sẽ tiến hành một cuộc điều tra dẫn tới vụ cháy trên.

Video chiếc máy bay bốc cháy ngùn ngụt trên đường băng

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự