Máy bay Malaysia mất tích đã được dự báo từ trước?

Ngày 11/03/2014 18:51 PM (GMT+7)

Theo kênh truyền hình Emmanuel TV, sự mất tích của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã được dự báo trước theo lời tiên tri của Prophet T.B. Joshua.

Prophet T.B. Joshua, nhà truyền giáo, giảng đạo người Nigeria đã từng tiên tri sự việc này sẽ xảy ra vào tháng 7 năm 2013. 

Trong lời tiên tri của ông có nhắc tới 'một quốc gia châu Á', nơi 'chiếc máy bay rất lớn, chở hơn 200 hành khách sẽ gặp sự cố trên đường bay'.

Máy bay Malaysia mất tích đã được dự báo từ trước? - 1

Prophet T.B. Joshua, nhà truyền giáo, giảng đạo người Nigeria

Ông Joshua tiếp tục khẳng định rằng: 'Lẽ ra có thể phát hiện được sự cố này trên đường băng, nhưng chỉ vì sự thiếu kiên nhẫn…”

Kênh truyền hình Emmanuel TV trước đó từng tuyên bố rằng Joshua tiên đoán chính xác một vụ tai nạn máy bay năm 2011, họ đăng lên một đoạn clip của ông tiên tri về sự sụp đổ của một hãng hàng không Indonesia. Ttuy nhiên, các lời tiên tri tương tự đã xuất hiện lần nữa vào năm 2012 khi Emmanuel TV tuyên bố ông đã tiên đoán chính xác một vụ tai nạn thứ hai ở Indonesia.

Trong khi đó, tại Malaysia, một nhà ngoại cảm giấu tên đã dự đoán rằng 'loài người sẽ bước ra từ thế giới hoang dã cho tới nền văn minh' trong khoảng 1 đến 2 ngày. Ông cũng khuyên các tổ chức nên 'tìm kiếm xung quanh Cà Mau', nơi ông cho rằng có 1 cánh đồng 'chỉ đủ để máy bay hạ cánh'.

Ông cho biết tiếp, chiếc máy bay sẽ được tìm thấy ở 'ngọn núi tuyết' của Công viên quốc gia U Minh Thượng ở Việt Nam. Công viên này rộng khoảng 80km2 ở đầu phía Tây Nam Việt Nam.

Xem video:

TN (Theo yahoo)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370