TQ: Mẹ 17 tuổi cùng bạn trai bán con với giá 15 triệu đồng

Ngày 12/09/2014 06:56 AM (GMT+7)

Sau khi cầm tiền, anh Hoàng cùng cô Phương đã làm một chuyến đi chơi vòng quanh Thượng Hải bằng chính số tiền… bán con. Hai người còn bàn nhau nói dối là bé trai đã mất tích.

11 giờ chiều ngày 2/9 vừa qua, tại Tùy Châu, Hồ Bắc, Trung Quốc, một người phụ nữ họ Phương sau khi mang chứng minh thư tới kích hoạt tài khoản tại ngân hàng, hệ thống đã tự động báo tới cảnh sát, cô nhanh chóng bị bắt giữ. Được biết người phụ nữ này là tội phạm chạy trốn trong một vụ án mua bán trẻ em 4 năm trước. Nạn nhân không ai khác chính là con đẻ của cô, bé trai được bán với mức giá 46 nghìn NDT.

Được biết, cô Phương là người thị trấn Vạn Điếm, Tăng Đô, Hồ Bắc. Năm 2008, sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, cô đến Quảng Châu, Trung Quốc để làm thuê rồi quen một người đàn ông họ Hoàng khi đó 19 tuổi. Anh Hoàng là người chỉ học hết cấp 1, từ bé đã theo bố mẹ đi khắp nơi làm ăn. Hợp nhau về tuổi tác và tính cách, hai người nhanh chóng tiến tới quan hệ yêu đương rồi sống chung.

TQ: Mẹ 17 tuổi cùng bạn trai bán con với giá 15 triệu đồng - 1

Mẹ bán con với giá 15 triệu (Ảnh minh họa)

Ba tháng sau cô Phương mang thai, nhưng hai người chưa hề có chuẩn bị tâm lý, cũng không dám nói với bố mẹ hai bên. Họ định đến bệnh viện tiến hành phá thai, nhưng khi biết viện phí lên tới hơn 1000 NDT, họ lại thấy tiếc tiền. Cuối cùng họ quyết định sinh con tại bệnh viện Quý Châu.

Tháng 10/2009, cô Phương hạ sinh một bé trai đặt tên Giai Giai. Đầu năm 2010, cô Phương cùng anh Hoàng mang theo bé trai chưa đầy 1 tuổi đến Thượng Hải làm ăn. Do không được học hành đến nơi đến chốn, hai người chỉ có thể kiếm việc vặt để làm, cuộc sống rất khó khắn.

Hàng xóm cũ của anh Hoàng có một người đàn ông họ Ngô. Anh Ngô đã lớn tuổi mà không có con, rất muốn nhận con nuôi. Một lần gia đình anh Hoàng tới tiệm bánh bao của anh Ngô chơi, than vãn vấn đề kinh tế gia đình, anh Ngô bèn ngỏ ý muốn “nhận nuôi” bé Giai Giai với giá 46 nghìn NDT!

Sau khi cầm tiền, anh Hoàng cùng cô Phương đã làm một chuyến đi chơi vòng quanh Thượng Hải bằng chính số tiền… bán con ấy. Hai người còn bàn nhau nói dối là bé trai đã mất tích. Anh Hoàng in 20 bản “Tìm trẻ lạc” dán nhiều nơi.

Nghe tin cháu trai mất tích, bố mẹ cô Phương vô cùng lo lắng bèn báo công an. Thế nhưng tại đồn cảnh sát, lời khai của cô Phương và anh Hoàng lại có rất nhiều mâu thuẫn khiến phía cảnh sát rất nghi ngờ. Cuối cùng, cặp vợ chồng trẻ phải khai ra rằng đã bán con với giá 46 nghìn NDT.

Cuối năm 2010, tòa tuyên án anh Hoàng và cô Phương phạm tội mua bán trẻ em trái phép. Anh Hoàng nhận mức án 2 năm rưỡi tù giam. Còn cô Phương do vẫn đang trong thời gian nuôi con nhỏ nên được tại ngoại để nuôi con thêm một thời gian nữa.

Tuy nhiên khi hết thời gian tại ngoại, cô Phương đã bỏ trốn về Tùy Châu. Trong bốn năm bỏ trốn, cô Phương đã chung sống cùng một người đàn ông khác và có một con gái hai tuổi.

Hiện nay, cô Phương đang bị tạm giữ tại Thượng Hải để chờ phán quyết của tòa án.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot