Mẹ ăn trộm bị bắt quả tang, con gái nhỏ quỳ lạy van xin chủ cửa hàng tha tội

Ngày 15/12/2016 13:33 PM (GMT+7)

Sau khi người mẹ bị bắt quả tang ăn trộm iPad, đứa bé 4 tuổi đi cùng mẹ liên tục chắp tay xin chủ cửa hàng: "Cô ơi con xin lỗi cô. Cô tha cho mẹ con con".

Mẹ đi ăn trộm đồ, con gái khoảng 4 tuổi khóc lóc, van xin chủ cửa hàng tha tội khiến dân mạng vừa tức giận vừa xót thương. Sự việc xảy ra vào ngày 10/12 tại một cửa hàng thời trang ở TP.HCM.

Chủ cửa hàng chia sẻ, bà mẹ này đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm rồi vào cửa hàng kêu nhân viên này thử đồ rồi nhân viên kia lấy đồ để đánh lạc hướng. Ban đầu cửa hàng không nghi ngờ gì nhưng sau thấy nghi nghi nên gom hết điện thoại bỏ vào hộc bàn. Tuy nhiên, mọi người quên mất chiếc ipad còn nằm dưới bàn nhỏ ở góc nên bị lấy mất.

Xem clip tại đây:

Mẹ ăn trộm bị bắt quả tang, con gái nhỏ quỳ lạy van xin chủ cửa hàng tha tội - 1

Ăn trộm iPad trong cửa hàng quần áo bị bắt quả tang.

Theo nội dung clip đăng tải, một người phụ nữ vào cửa hàng đòi thử đồ và được nhân viên nhiệt tình phục vụ. Trong khi mọi người mải lấy đồ phía trong quầy, người phụ nữ này đã lấy chân khều chiếc iPad để ở chiếc bàn nhỏ bên ngoài quầy rồi quắp chân cho lên tay bỏ vào túi. 

Sau khi bị phát hiện, người này còn chối cãi và thách thức chủ cửa hàng đưa ra bằng chứng. Tuy nhiên, khi được xem lại camera giám sát, người này bắt đầu thay đổi thái độ quỳ lạy van xin vì sợ báo công an.

Nội dung vụ việc đã được chủ cửa hàng phát trực tiếp cho mọi người xem: "Chị ơi em lạy chị, con em đang còn nhỏ. Em khổ quá nên mới làm vậy, em không dám nữa đâu chị".

Trong khi đó bé gái khoảng 4 tuổi gương mặt bụ bẫm túm tay một người phụ nữ cầu cứu: "Cô ơi con xin lỗi cô mà cô ơi. Con không dám nữa".

Mẹ ăn trộm bị bắt quả tang, con gái nhỏ quỳ lạy van xin chủ cửa hàng tha tội - 2

Bé gái quỳ gối, chắp tay van xin tha tội.

Mẹ ăn trộm bị bắt quả tang, con gái nhỏ quỳ lạy van xin chủ cửa hàng tha tội - 3

Chủ cửa hàng bức xúc nhưng vẫn điềm đạm trước vụ việc: "Chị nghĩ sao chị đi ăn cắp lại dẫn con bé đi theo? Nếu em không có camera ở đây quay lại chị lại đổ tội cho em. Chị thách em quay camera nữa mà".

Người phụ nữ thanh minh: "Vì không có ai nên mới tha con theo. Chồng em bỏ em. Biết chị có camera em đâu dám lấy của chị đâu".

"Khổ thì phải đi làm mà sao lại đi ăn trộm. Cũng có xe cộ, điện thoại cơ mà. Giỏi hành nhân viên. Hàng treo ở ngoài kêu ra lấy, bắt nhân viên làm đủ trò, thử 5 cái đầm. Còn bắt em coi con giùm chị nữa".

"Lần đầu tiên mà rành như vậy à? Con chị biết gì mà chị dẫn đi theo. Nó biết mẹ đi ăn cắp đấy, có ác không cơ chứ?"

"Tha cho chị rồi chị lại đi shop khác ăn trộm thì cũng như vậy à. Dắt con đi là có chủ mưu. Tại chị đi ăn cắp chồng chị mới bỏ chị đấy".

Dù tức giận khi bị ăn cắp trắng trợn trong cửa hàng và muốn báo công an nhưng do em bé quỳ lạy khóc van xin tha tội nên chủ cửa hàng cuối cùng đã tha cho hai mẹ con ra về.

Mẹ ăn trộm bị bắt quả tang, con gái nhỏ quỳ lạy van xin chủ cửa hàng tha tội - 4

Mẹ ăn trộm bị bắt quả tang, con gái nhỏ quỳ lạy van xin chủ cửa hàng tha tội - 5

Hai mẹ con được tha cho về.

Clip nhận được hai luồng ý kiến trái chiều ngay khi đang đăng tải. Nhiều người tỏ thái độ xót xa khi chứng kiến cảnh bé gái khóc lóc, van xin thay cho mẹ. Tuy nhiên, không ít người cho rằng phải bị trừng phạt để chừa thói ăn trộm và dám lấy con ra làm bình phong.

"Con cái không thương mà con lôi đi ăn trộm là bất lương rồi. Cho lên công an có khi bé con tỉnh ngộ mới trở thành người tốt được".

"Thương bé con bao nhiêu thì trách mẹ bấy nhiêu. Rồi cháu bé ra ra sao với người mẹ này?"

hay "Ăn cắp chuyên nghiệp rồi. Đứa bé cũng được huấn luyện cả rồi đó. Mục đích mang đứa bé đi theo là để dùng vào những lúc như thế này"; "Không phải mẹ con đâu mà ăn trộm có kế hoạch đó. Không tha được. Có làm có chịu"

"Biết con còn nhỏ mà đã đào tạo con bé như vậy rồi. Trước sau gì cũng tha nhưng phải làm một trận cho nhớ đời. Chứ dễ dãi quá sẽ sang tiệm khác làm bậy nữa cho xem".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h