Mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện ở Sài Gòn

Ngày 01/07/2016 08:53 AM (GMT+7)

Đến sáng nay 1/7, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ việc một sản phụ đến bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (quận Thủ Đức, TP. HCM) sinh con thì sau đó cả hai mẹ con tử vong.

Nạn nhân là chị Phạm Thị Hồng, 29 tuổi, quê Thanh Hóa. Theo anh Vũ Đức Dũng (chồng chị Hồng, 29 tuổi), vào sáng ngày 30/6, chị Hồng thấy đau bụng có dấu hiệu chuyển dạ nên cùng người thân đưa chị vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức khám.

Tại khoa sản, chị Hồng được bác sĩ làm xét nghiệm và siêu âm. Đến khoảng 10h thì thông báo chị Hồng chuẩn bị sinh con.

Mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện ở Sài Gòn - 1

Chị Hồng và con đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức

Đến khoảng 13h, chị Hồng chuyển vào phòng sinh thì đến 14h các bác sĩ thông báo chị vừa mới sinh bé trai nặng 3,8kg nhưng đã tử vong do ngạt thở. Đến tối cùng ngày thì chị Hồng cũng tử vong.

Thấy chị Hồng và con tử vong bất thường, có dấu hiệu tắc trách của các y bác sĩ nên người nhà chị Hồng đã bao vây bệnh viện gây náo loạn, đòi làm rõ sự việc. Công an quận Thủ Đức sau đó đã có mặt kịp thời lấy lời khai để điều tra.

Mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện ở Sài Gòn - 2

Người nhà bức xúc bao vây bệnh viện đòi làm rõ việc sự việc mẹ con sản phụ tử vong

Ban giám đốc bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức đã yêu cầu kíp trực làm tường trình sự việc, đồng thời chờ kết quả khám nghiệm pháp y để có hướng giải quyết.

Được biết, chị Hồng làm công nhân còn chồng làm nhân viên lái tàu. Hai vợ chồng đã có con gái được 5 tuổi, cuộc sống gia đình khó khăn.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h