Mẹ đánh con ở siêu thị vì làm mất gói kẹo tiếp tục bị tố bỏ mặc con ngoài đường nằm khóc nức nở

Ngày 20/02/2017 09:52 AM (GMT+7)

Sau vụ đánh con do làm mất túi kẹo ở siêu thị Lotte Hà Nội, dân mạng lại một lần nữa bức xúc sau khi xuất hiện nhiều clip “tố” người mẹ này tiếp tục hành hạ con.

Đoạn chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải clip ghi lại hình ảnh một bé gái bị mẹ bỏ ở ngoài đường, liên tục gào khóc thảm thiết, tuy nhiên không hề có người thân nào ra đưa cháu vào nhà.

Theo chia sẻ của người đăng tải clip này, cháu bé bị bỏ ngoài cửa nhà chính là bé gái bị mẹ đánh và bỏ lại siêu thị sau khi làm mất gói kẹo. Sau khi clip trên xuất hiện, rất nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ và bức xúc với hành động vô cảm của người mẹ.

Thành viên T.N bình luận: “Dù bé có hư đến đâu thì cũng không nên dùng cách này để day con. Dù sao cháu vẫn chỉ là một đứa trẻ, đã biết gì đâu. Làm như vậy là quá độc ác”.

Mẹ đánh con ở siêu thị vì làm mất gói kẹo tiếp tục bị tố bỏ mặc con ngoài đường nằm khóc nức nở - 1

Hình ảnh người mẹ hành hạ con khi về tới phòng.

Một số ý kiến khác cho rằng người mẹ này “có vấn đề” về tâm lý nên mới hành xử như vậy. “Mình rất lo cho tương lai đứa trẻ, nếu cứ tình trạng này đứa trẻ sẽ không thể phát triển được cả về tâm – sinh lý. Vì thế mọi người hãy chung tay vào cuộc để cháu bé có cuộc sống tốt hơn”, bạn Anh Huy bình luận.

Được biết, người mẹ này tên là H., quê ở Hải Dương lên Hà Nội để thuê nhà sinh sống. Còn bé gái bị đánh tên M.C (3 tuổi rưỡi). Trước đây chị H. là giảng viên tại một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, do con quấy khóc nên chị phải nghỉ việc ở nhà trông, mọi sinh hoạt trong gia đình đều dựa vào thu nhập của chồng.

Tại khu dân cư nơi chị H. sinh sống, những người ở quanh khu nhà chị H. cho biết, chị H. sống khép kín và tính tình có phần khác thường, mặc dù sức khỏe hoàn toàn bình thường. Việc chị H. thường xuyên đánh đập con là có thật, nhiều người cũng can ngăn nhưng do chị H. phản ứng dữ dội nên hàng xóm cũng ái ngại.

Mẹ đánh con ở siêu thị vì làm mất gói kẹo tiếp tục bị tố bỏ mặc con ngoài đường nằm khóc nức nở - 2

Những hình ảnh khiến nhiều người bức xúc.

Mẹ đánh con ở siêu thị vì làm mất gói kẹo tiếp tục bị tố bỏ mặc con ngoài đường nằm khóc nức nở - 3

Bà Dương Thị Phượng, tổ trưởng tổ dân phố 17, địa bàn dân cư số 9, phường Cống Vị, quận Ba Đình cho biết, bản thân bà nhiều lần bắt gặp chị H. đánh cháu bé, và không ít lần trực tiếp bà phải đỡ cháu bé dậy, dỗ dành cháu bé. Theo bà Phượng, hai vợ chồng chị H. mới chuyển về thuê nhà ở khu dân cư này 1 năm, bản thân hai vợ chồng sống khá khép kín đối với những người xung quanh.

Trước đó, ngày 18/2, tại siêu thị Lotte (Hà Nội) chính người mẹ này cũng đã dùng túi đánh vào người cháu bé chỉ vì để mất một túi kẹo. Sau đó, người mẹ này còn bỏ mặc con ở siêu thị và bỏ đi mua sắm. Thấy sự việc trên, nhân viên siêu thị đã có mặt can thiệp đưa bé vào quầy hướng dẫn, khoảng một lát sau chị H. mới quay lại đón con.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành