Mẹ ép con trai 4 tuổi uống thuốc diệt kiến

Ngày 03/11/2015 20:14 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở TP Dallas, bang Texas – Mỹ bị buộc tội ép cậu con trai 4 tuổi uống thuốc diệt kiến sau lời dọa giết 3 đứa con của mình.

Người phụ nữ này tên Paw Eh, 31 tuổi, bị cảnh sát bắt giam hôm 31-10.

Trả lời thẩm vấn, bà mẹ này thừa nhận ép cậu con trai 4 tuổi uống thuốc diệt kiến và cố gắng đầu độc cả cô con gái 12 tuổi cùng cậu con trai 7 tuổi nhưng không thành công.

Cậu bé 7 tuổi nói với nhà chức trách rằng mẹ em tuyên bố muốn giết chết 3 đứa con của mình bằng thuốc diệt kiến và “những dụng cụ khác”. Sau đó, cô ta đổ thuốc vào một cái muỗng, chế thêm ít nước và bắt cậu con trai 4 tuổi phải uống hết.

Khi cậu bé từ chối và khép chặt miệng, Eh tát mạnh vào má đứa trẻ khiến nó khóc toáng lên rồi đút cái muỗng vào miệng con. Trong khi đó, theo lời bé gái 12 tuổi, mẹ em nói rằng sẽ giết cả 3 đứa con và tự tử.

Mẹ ép con trai 4 tuổi uống thuốc diệt kiến - 1

Cô Paw Eh. Ảnh: AP

Một người hàng xóm của gia đình Eh, Nay Thaw, cho biết bà mẹ này bình thường đối xử rất tốt với lũ trẻ nên không hiểu vì lý do nào mà người phụ nữ có ý định điên rồ như vậy. Người phát ngôn Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em (CPS) Marleigh Meisner khẳng định cô Eh chưa bao giờ gây rắc rối khiến họ phải can thiệp.

Cậu bé 4 tuổi sau khi ngộ độc đã được đưa tới bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định.

Cảnh sát hện chưa có thông tin về cha của những đứa trẻ trên.

Còn người mẹ vẫn bị tạm giam, đối mặt cáo buộc giết người, và phải nộp 500.000 USD nếu muốn được tại ngoại. Cô này cũng chưa có luật sư đại diện.

Theo P.Nghĩa (Theo AP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot