Mẹ giết con trai 6 tuổi giấu dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ ở trên mấy ngày sau đó

Ngày 20/02/2017 10:46 AM (GMT+7)

Thông tin cậu bé 6 tuổi bị mất tích khiến công an và người dân địa phương ráo riết tìm kiếm giúp gia đình. Tuy nhiên, nơi tìm thấy xác cậu bé lại ở một chỗ không ai ngờ tới.

Vụ việc gây chấn động tại thị trấn Hàn Giang, thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo Modern Express đưa tin vào sáng 18/2, với sự nỗ lực tìm kiếm của lực lượng chức năng, cậu bé 6 tuổi bị gia đình thông báo mất tích đã được tìm thấy. Thủ phạm không ai khác chính là mẹ của em đã bị bắt vào lúc 22h ngày 17/2.

Bà ra ngoài 20 phút, cháu trai mất tích bí ẩn

Trước đó, bà ngoại của cậu bé họ Cao đã đi siêu thị mua đồ vào buổi sáng sớm ngày 15/2. Khi ra ngoài, bà còn cẩn thận chốt khóa cổng.

Mẹ giết con trai 6 tuổi giấu dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ ở trên mấy ngày sau đó - 1

Cậu bé Cao đáng thương.

Mẹ giết con trai 6 tuổi giấu dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ ở trên mấy ngày sau đó - 2

Nơi bé Cao bị mất tích bí ẩn.

Sau 20 phút đi mua đồ về, bà mở cửa cổng và gọi cháu trai. Thế nhưng gọi nhiều lần mà vẫn không nghe thấy tiếng của bé Cao trả lời. Bà hoảng hốt, thậm chí khóc khi không thể tìm thấy cháu trai. 

Mẹ của bé Cao là Li nói rằng, khi đó Cao mặc chiếc áo khoác màu xanh, quần sọc. Tuy nhiên, cậu con trai thứ 2 mới 7 tháng tuổi khóc trên gác xép nên đã chạy lên và không để ý đến con. Có thể Cao đã chạy đi tìm bà.

Theo thông tin từ gia đình, mỗi khi ra khỏi nhà họ đều đóng cổng cẩn thận. Ông nội Cao sau khi không tìm thấy cháu đã thông báo cho cảnh sát vào lúc 8h sáng cùng ngày.

Mẹ giết con trai 6 tuổi giấu dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ ở trên mấy ngày sau đó - 3

Ông nội Cao khóc mếu không tìm thấy cháu.

Căn phòng bí ẩn

Giết con giấu gầm gường nhưng trước mặt mọi người, bà mẹ trẻ này vẫn đóng kịch một cách hoàn hảo.

Người dân địa phương cho biết, bé Cao mất tích vào buổi sáng thì bà mẹ Li cũng bế con trai nhỏ sang nhà hàng xóm và hỏi "Bé Cao có sang đây chơi không?".

Khi thông tin bé Cao bị mất tích, trang Modern Express đã đưa tin tìm kiếm và cung cấp số điện thoại của mẹ nạn nhân. Nhiều người đã nhắn tin cho Li hỏi thăm tình hình bé Cao. Bà mẹ này không chút do dự nhắn lại: "Cậu bé vẫn chưa tìm thấy. Cảm ơn bạn và xin hãy chia sẻ thông tin để nhanh tìm được cháu". 

Thậm chí, trong một bản tin trên truyền hình cho thấy, bà mẹ này đã đứng trước đông mọi người, lôi điện thoại ra tìm ảnh bé Cao tỏ vẻ mong ngóng, lo lắng cho con. 

Mẹ giết con trai 6 tuổi giấu dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ ở trên mấy ngày sau đó - 4

Mọi người xới tung cả khu vực không tìm thấy Cao.

Mẹ giết con trai 6 tuổi giấu dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ ở trên mấy ngày sau đó - 5

Bà mẹ thản nhiên lục tìm ảnh con trước đám đông.

Do mải lo tìm kiếm cậu bé Cao, tất cả mọi người đều không để ý đến sự bất thường của người mẹ này.

Việc tìm kiếm bé Cao diễn ra khắp nơi trong vòng nhiều ngày nhưng kỳ lạ là không có dấu vết nào. Trong khi đó, Li ngủ trên gác xép và trong mấy ngày con bị mất tích, bà mẹ này chỉ quanh quẩn ở giường mà không hề ra ngoài. Có người muốn lên gác xép tìm bé Cao nhưng bị bà mẹ này từ chối với lý do "Đã tìm hơn chục lần rồi. Tại sao phải tìm lại?".

Mọi người cho rằng cô đang bị mất con nên không muốn đào sâu vào nỗi đau. Không một ai lên gác xép và cũng không có ai nghi ngờ gì nên tiếp tục tìm kiếm xung quanh.

Mẹ giết con trai 6 tuổi giấu dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ ở trên mấy ngày sau đó - 6

Bé trai bị mẹ giết giấu dưới gầm giường.

Cho đến lúc 22h ngày 17/2, cảnh sát phải nhờ đến chó nghiệp vụ, lục tung giường trên gác xép mới phát hiện ra bé Cao. Cậu bé vẫn đang mặc chiếc áo khoác xanh, quần sọc nhưng không bao giờ tỉnh dậy được nữa.

Bà mẹ này bị bắt ngay sau đó.

>> Xem thêm: Nghi án mẹ giết con trai 15 tuổi ở Hà Nội

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h