Mẹ khóc ngất khi hay tin con gái bị sát hại tại nhà nghỉ sau khi ân ái

Ngày 15/11/2016 08:49 AM (GMT+7)

Sau một đêm ân ái, Trang thức dậy thấy bạn tình đang ngủ say, liền dùng vũ lực sát hại rồi cướp tài sản.

Sát thủ mua dâm

Ngày 14/11, Phòng CSHS (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang điều tra đối tượng Lương Xuân Trang (SN 1991, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) về hai hành vi Giết người, Cướp tài sản. Nạn nhân trong vụ án là chị Hà Thị H (huyện Ea Kar) làm tiếp viên karaoke. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận hành vi tàn độc của mình.

Khoảng 19h30 ngày 5/11, Trang cùng ba người bạn đến quán karaoke Hoàng Anh. Nhóm Trang yêu cầu tiếp viên nữ để cùng vào hát, chủ quán gọi bốn tiếp viên nữ vào phòng, trong đó có chị H.

Trong quá trình hát karaoke, cả nhóm cười nói vui vẻ. Trang ngỏ ý muốn “đi riêng” với chị H với giá 500 nghìn đồng.

Sau đó, cả nhóm tính tiền ra về còn Trang lấy xe máy của H chở chị này đến nhà nghỉ B.M (thị trấn Ea Kar) để thuê phòng. 

Mẹ khóc ngất khi hay tin con gái bị sát hại tại nhà nghỉ sau khi ân ái - 1

Đối tượng Trang tại cơ quan công an

Sáng hôm sau, Trang thức dậy nhìn thấy chị H vẫn còn ngủ say nên nảy sinh ý định tàn ác. Trang đánh “bạn tình” cho đến khi không còn thở, sau đó lục giỏ xách lấy 1 triệu 250 nghìn đồng, hai chiếc điện thoại di động và chiếc xe của nạn nhân.

Trang tin tưởng với hành động của mình sẽ không bị ai phát hiện, do đó hắn điều khiển xe máy về nhà cha mẹ vợ ở thôn 13 (xã Ea Đar) như không có chuyện gì xảy ra. Đến chiều cùng ngày, bạn bè gọi điện rủ nhậu, hắn cũng đồng ý. Trong khi hắn đang ngồi nhậu thì công an ập vào bắt giữ.

Điều tra viên cho biết, sau khi nhận được thông tin có vụ án mạng tại nhà nghỉ B.M, công an liền xác minh thông tin về nạn nhân cũng như những người liên quan. Từ nguồn tin riêng, công an được biết, vào tối 5/11, chị H có hát karaoke sau đó “đi riêng” với Trang. Từ đó, công an xác định hắn là nghi can đặc biệt trong vụ án.

Lúc mới bị bắt, Trang cho rằng mình không liên quan đến cái chết của chị H. Chỉ đến khi công an trưng ra các chứng cứ, cho người nhận dạng… thì đối tượng mới thú nhận mình là hung thủ.

Nỗi đau người mẹ

Nhà chị H lụp xụp, nằm sâu hút trong một vườn cà phê. Mẹ chị, bà Vi Thị K (SN 1962) vẫn không thôi đau đớn trước cái chết của con gái. Bà chia sẻ: “Số phận H gặp nhiều buồn đau. Nay, H lại bị sát hại như thế, là mẹ, tôi xót lắm”.

Chị H là con thứ 4 trong gia đình có 5 người con. Ngay từ khi còn nhỏ, chị đã siêng năng, cần cù, học khá giỏi. Tuy nhiên, do gia đình khó khăn, không có tiền đóng học phí nên chỉ học hết lớp 8, chị phải nghỉ học.

Hằng ngày, chị cùng cha mẹ chăm sóc sáu sào cà phê. Đến tuổi cặp kê, chị phải lòng một thanh niên cùng xã và kết hôn.

Chị sinh được một cô con gái. Từ ngày có con, chồng không lo làm ăn, chỉ chú tâm nhậu nhẹt, ăn uống. Từ đó, mâu thuẫn giữa hai người thường xuyên xảy ra. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, chị quyết định ly thân.

Chị để con lại cho chồng cũ nuôi rồi lên xã Cư Ni (huyện Ea Kar) thuê phòng trọ ở. Chị nói với mẹ là đi bán sim điện thoại. Thấy con gái đã lớn, bà K cũng không hỏi gì nhiều.

Thỉnh thoảng chị H lại về nhà thăm con và cha mẹ một lần. Mỗi lần về chị lại đưa cho mẹ ít tiền để mua thuốc chữa bệnh. Mỗi lần hỏi công việc, chị đều bảo: “Tốt mẹ ạ!” nên bà cũng an tâm.

Vào giữa tháng 9, chị H về tổ chức sinh nhật hai tuổi cho con gái. Lúc ấy, chị vẫn cười nói vui vẻ, khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc. Bà không thể ngờ đó là lần cuối cùng gặp con gái.

Chiều 6/11, công an về nhà bảo điều tra về chị H. Bà rất lo lắng, không hiểu con gái phạm tội gì mà lại bị điều tra. Sau đó, bà đến công an xã hỏi nguyên nhân điều tra con gái, vị cán bộ báo hung tin chị H đã bị sát hại tại nhà nghỉ. Bà ngất xỉu vì không dám tin đó là sự thật.

Từ đó đến nay, không hôm nào bà ngơi khóc. Nỗi nhớ con vẫn luôn thường trực trong tâm trí người mẹ. “Nó hiền lắm, tại sao xui rủi cứ kéo nhau tới hoài. H mất rồi, con nó chỉ mới 2 tuổi, rồi cháu lớn lên sẽ ra sao?”, bà chua xót.

Nhật Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự