Cô gái sinh con giúp mẹ và cha dượng, đẻ ra em trai

Ngày 09/06/2017 16:12 PM (GMT+7)

Người phụ nữ 30 tuổi đã tình nguyện sinh con hộ vô điều kiện cho mẹ và cha dượng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Bà mẹ 47 tuổi người Mỹ Jacky Edwards đã không thể mang thai bởi cô từng phải chịu đựng một ca phẫu thuật cắt bỏ một phần tử cung 12 năm trước. Vào thời điểm đó, bà mẹ 5 con nghĩ rằng điều đó không quan trọng bởi cô sẽ không sinh thêm con nữa. Tuy nhiên vào năm 2013, sau 5 năm chồng qua đời, bà đã gặp ông Paul – một nhà hóa học 48 tuổi.

Họ quyết định kết hôn tại Mauritius vào năm 2014 và một năm sau đó thì quyết định có con chung. Tuy nhiên vì tuổi của bà Edwards đã khá cao cộng với việc tử cung bị tổn thương nên không một phòng khám IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) đồng ý điều trị cho bà bởi cô đã trải qua thời kỳ mãn kinh và cơ thể không còn sản xuất trứng.

Cô gái sinh con giúp mẹ và cha dượng, đẻ ra em trai - 1

Katherine đã tình nguyện mang thai cho mẹ và cha dượng. 

Khi cặp đôi có ý định bỏ cuộc thì chính con gái bà là cô Katherine, 30 tuổi đã đề nghị sẽ là người mang thai hộ mẹ.

Khi con gái nói ra ý định này, bà Edwards và ông Paul đã vô cùng vui mừng. Vì Katherine cũng mang ADN của mẹ nên họ đã mời luật sư, các nhà chức trách, pháp lý liên quan đến làm chứng để gia đình này sử dụng chính trứng của Katherine kết hợp với tinh trùng của ông Paul.

Cô gái sinh con giúp mẹ và cha dượng, đẻ ra em trai - 2

Em bé chào đời ở tuần 37 thai kỳ. 

“Tôi nghĩ rằng coi như tôi hiếm tặng trứng theo một cách khác. Nếu tôi không giúp đỡ mẹ thì có thể họ cũng sẽ nhờ người khác mang thai hộ và sẽ đi xin trứng từ một người hiến tặng khác. Vì vậy tôi đã quyết định sẽ sinh con giúp mẹ, chỉ là tôi sinh thêm một đứa con theo một cách khác.”, Katherine nói.

Còn về phía bà mẹ Edwards, bà đã vô cùng hạnh phúc khi con gái của mình lại chính là người sẽ đẻ ra em trai cô ấy.

Cô gái sinh con giúp mẹ và cha dượng, đẻ ra em trai - 3

Katherine sinh ra em trai với sự chứng kiến của mẹ và cha dượng. 

Họ đã quyết định chọn cách bơm trực tiếp tinh trùng của ông Paul vào ống dẫn trứng của Katherine thay vì thụ tinh trong ống nghiệm sẽ tốn kém và độ rủi ro cao hơn. Cứ 2 ngày một lần, việc chuyển đổi tinh trùng diễn ra và may mắn Katherine đã thụ thai không lâu sau đó.

Bà mẹ 30 tuổi đã hạ sinh ra em trai của mình ở tuần 37 thai kỳ và trong giây phút em bé chào đời, cặp đôi Paul và Edwards cũng có mặt, cùng cắt dây rốn và da tiếp da với con.

Cô gái sinh con giúp mẹ và cha dượng, đẻ ra em trai - 4

Thỉnh thoảng Katherine cũng về thăm mẹ và em trai của cô. 

Còn Katherine cô không muốn tiếp xúc quá nhiều với em bé mà nhường phần chăm sóc bé cho mẹ của mình. “Nhìn gia đình 3 người của họ vui vẻ bên nhau tôi thấy hạnh phúc vì đã làm được một việc có ích”. Hiện tại Katherine đang sống cùng chồng ở Hà Lan. 

Nguyệt Minh (Theo Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức mẹ bầu