Mẹ lao mình xuống sông tự tử, bỏ lại 2 con nhỏ

Ngày 23/12/2016 16:13 PM (GMT+7)

Chị D. bỏ 2 con nhỏ ở nhà rồi thuê xe ôm chạy lên cầu, sau đó lao mình xuống sông tự tử.

Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 23-12, tại cầu Kinh Nhánh (Cầu Đúc) trên đường Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá (Kiên Giang), một người phụ nữ bắt xe ôm đến chân cầu rồi gửi lại điện thoại di động cho người lái xe ôm mang về cho chị gái, sau đó lao mình xuống sông.

Mẹ lao mình xuống sông tự tử, bỏ lại 2 con nhỏ - 1

Lực lượng thợ lặn vớt thi thể chị D.

Ông Lê Văn Tiện (48 tuổi, quê An Giang), người trực tiếp nghe tiếng kêu cứu và nhảy xuống sông cứu người phụ nữ này, cho biết: “Khi tôi đang đứng ở chân cầu, nhìn ra sông thì thấy có một phụ nữ giơ tay lên và kêu cứu. Tôi đã tri hô mọi người tới giúp, sau đó nhảy xuống cứu nhưng do sông rộng và sâu nên không cứu được. Sau đó khoảng 20 phút, lực lượng thợ lặn có mặt tại hiện trường để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến 11 giờ 50 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa lên khỏi bờ và chuyển đến bệnh viện để lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi.

Mẹ lao mình xuống sông tự tử, bỏ lại 2 con nhỏ - 2

Chị N. (giữa) khóc khi đến nhìn mặt em mình lần cuối

Chị A.T.K.N. (SN 1986) cho biết sau khi hay tin em gái nhảy cầu tự tử đã đến bệnh viện để nhìn mặt em lần cuối. Theo chị N., người nhảy cầu là A.T.K.D. (SN 1987), là em gái út trong gia đình chị N. Chị D. đã có gia đình và có 2 đứa con gái nhỏ, chồng đang đi ghe cào trên biển.

Mẹ lao mình xuống sông tự tử, bỏ lại 2 con nhỏ - 3

Vị trí vợt được thi thể chị D.

Ngày 22- 11, cũng tại cây cầu này, một nữ tạp vụ trường tiểu học đã lao xuống sông tự tử. Sau đó 2 ngày, thi thể nữ tạp vụ này được phát hiện trên biển.

Theo Nam Du
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự