Mẹ mang bầu ôm 2 con nhảy sông tự tử: Đã tìm thấy thi thể cháu bé còn lại

Ngày 04/09/2017 09:45 AM (GMT+7)

Khi thi thể hai cháu nhỏ được đưa lên bờ, hàng trăm người có mặt bên bờ sông đã rơi nước mắt.

Ngày 4/9, thông tin từ chính quyền xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An, cho biết, đến khuya 3/9 lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể cháu Võ Thị N.V. (SN 2013) - nạn nhân còn lại trong vụ mẹ mang bầu ôm 2 con nhảy xuống sông tự tử.

Chính quyền địa phương, các ban ngành và phía công an đang làm giấy tờ, thủ tục để gia đình đưa các nạn nhân về quê an táng theo phong tục.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của chị Chu Thị V. (SN 1992) là do vợ chồng chị có xích mích với nhau trong cuộc sống gia đình. Theo người dân địa phương, sáng 3/9, chị V. giận chồng và bỏ về nhà ông ngoại.

Mẹ mang bầu ôm 2 con nhảy sông tự tử: Đã tìm thấy thi thể cháu bé còn lại - 1

Thi thể các nạn nhân được đưa lên bờ

Tại đây, chị V. lấy xe máy của ông ngoại chở hai con đi theo. Khi đến cầu Diễn Ngọc (giáp ranh với xã Diễn Hoa) thì ngồi chơi một lúc, sau đó chị bất ngờ ôm 2 con nhỏ nhảy xuống sông.

Khoảng 2 giờ chiều cùng ngày, một số người dân gần đó phát hiện những chiếc dép, áo, mũ trên bờ sông. Nghi ngờ có người tự tử, họ đã báo cho chính quyền địa phương đồng thời tổ chức tìm kiếm. 

Chiều cùng ngày, thi thể chị Chu Thị V. và cháu Võ Gia H. (SN 2014) được đưa lên bờ. Được biết, chị V. là người xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu lấy anh Võ Văn H. ở xã Thọ Thành, huyện Yên Thành. Ngoài 2 người con, hiện chị V đang mang bầu đứa thứ 3 mới được 2 tháng.

Nguyễn Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự