Mẹ ném thi thể con vào thùng rác rồi báo mất tích

Ngày 08/09/2014 12:11 PM (GMT+7)

Câu chuyện khiến rất nhiều người lo lắng khi cho rằng bé Khải Tinh mất tích vì bị những kẻ mua bán trẻ em bắt cóc.

Một người phụ nữ tên Ngô Thiên Ân (thành phố Cửu long, Hong Kong) sau khi ném thi thể con gái 6 tháng tuổi Du Khải Tinh vào khu xử lý rác đã báo với cảnh sát rằng bé bị một người phụ nữ bắt cóc. Sau khi chân tướng sự việc được làm rõ, người phụ nữ 33 tuổi này đã phải nhận mức án 5 năm tù giam cho hành động của mình.

Sự việc xảy ra vào ngày 23/11/2013, người phụ nữ tên Ngô Thiên Ân báo cảnh sát rằng con gái 6 tháng bị mất tích. Cô nói rằng khi cô cùng con gái đang đi ô tô từ đường Cổ Bính Đạt tới đường Nam Giác thì gặp một người phụ nữ nói tiếng phổ thông hỏi đường, không hiểu sao sau đó bé gái ngồi trên xe mất tích. Cảnh sát đã tuần tra trên quãng đưỡng này rất nhiều ngày nhưng không thu thập được thêm thông tin gì.

Câu chuyện khiến rất nhiều người lo lắng khi cho rằng bé Khải Tinh mất tích vì bị những kẻ mua bán trẻ em bắt cóc.

Mẹ ném thi thể con vào thùng rác rồi báo mất tích - 1

Hình ảnh bé Du Khải Tình và cô Ngô Thiên Ân

Cho đến khi phía cảnh sát yêu cầu kiểm tra điện thoại di động, cô Ngô mới khai ra sự thật rằng, bé Khải Tinh không hề bị bắt cóc. Cô Ngô khai báo rằng: “Ngày 17/11/2013 tôi bỗng thấy con gái đã tắc thở… Lúc đầu tôi không thể chấp nhận sự thật, rồi tôi lại sợ bị bạn trai cũ (bố của bé Khải Tinh) trách móc, trong lúc quá hoảng loạn tôi đã ném con vào khu xử lý rác rồi báo cảnh sát con bị bắt cóc. Tôi không thể hiểu bản thân tại sao không báo cảnh sát ngay từ đầu”.

Ngay sau đó, phía cảnh sát đã dốc toàn lực tìm kiếm 9 ngày liền tại các khu chứa rác có khả năng, tìm thấy một số mảnh xương nhưng qua xét nghiệm cho thấy chỉ là những mẩu xương động vật. Thi thể bé gái cuối cũng vẫn không được tìm thấy.

Đối với lời khai “tôi bỗng thấy con gái đã tắc thở” của bị cáo, cảnh sát vô cũng nghi ngờ nhưng vì không tìm được thi thể bé gái để xác địn nguyên nhân tử vong, nên tại phiên tòa diễn ra ngày 5/9 vừa qua, bị cáo Ngô Thiên Ân chỉ bị định tội danh “Xâm phạm thi thể phi pháp”, nhận 5 năm tù giam và bồi thường 180 vạn HKD phí tìm kiếm thi thể.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot