Mẹ ngủ quên để hai con chết trong bồn tắm

Ngày 30/04/2013 07:58 AM (GMT+7)

Chỉ vì ngủ quên mà bà mẹ trẻ Miranda Hebble sống tại thành phố Perth- Úc đã khiến hai con của mình chết thảm.

Các nhân viên điều tra tại sở cảnh sát thành phố Perth- Úc đã tiếp nhận một vụ án khá đau lòng khi hai bé trai sơ sinh tử vong trong bồn tắm vì mẹ chúng ngủ quên… 10 tiếng liền.

Cô Kate Ellsoon- nhân viên hỗ trợ điều tra cho biết một phụ nữ có tên Miranda Hebble đã để hai con mình là bé Lochlan Stevens- 2 tuổi và bé Malachi Stevens- mười tháng tuổi trong phòng tắm và sau đó ngủ thiếp đi. Khi tỉnh dậy, bà mẹ này thấy thi thể cậu bé Malachi nổi trong bồn tắm với những vết bầm tím trên má còn thi thể cậu bé Lochlan trên sàn phòng tắm với những vết máu trên miệng, trầy xước trên trán và bụng.

Mẹ ngủ quên để hai con chết trong bồn tắm - 1
Bé Lochlan (trái) 2 tuổi và em trai Malachi 10 tháng tuổi

Trong báo cáo của cảnh sát có ghi vì hai bé bôi bẩn lên khắp người nên bà mẹ 22 tuổi này cho chúng đi tắm. Khi đặt hai bé vào bồn  tắm, cô đi ra lấy thứ gì đó và đóng cửa phòng tắm nhưng thay vì quay trở lại, cô lại tự cho mình “thiếp đi mất”. Theo ghi  nhận ban đầu, Miranda Hebble không có tiền sử bệnh tâm thần, lạm dụng ma túy hay rượu nhưng lại luôn thiếu ngủ vì bé Malachi rất quấy.

Tuy nhiên, họ cũng cần điều tra thêm bởi đã có lần bé Malachi bị mẹ bỏ trong xe khi đi siêu thị khiến bé gào khóc đỏ hết mặt. Miranda nói với nhà chức trách lúc đó rằng nếu cô sợ nếu bế bé Malachi vào siêu thị, cô sẽ làm rơi bé.

Khám nghiệm tử thi hai bé chưa đưa cho cảnh sát một kết luận cuối cùng. Họ chỉ cho biết rằng bé Lochlan có thể đã bị đói và hạ thân nhiệt khi ở quá lâu trong bồn tắm và em trai Malachi bị chết đuối.

Hiện tại, Miranda đã không sống cùng cha của hai bé- anh Chris Hebble và vẫn tiếp tục trong diện điều tra.

(Theo ANTĐ)
Nguồn:

Tin liên quan