Mẹ sát hại con 3 tuổi rồi tự tử bên lá thư tuyệt mệnh

Ngày 10/03/2016 19:00 PM (GMT+7)

Trong phòng thu giữ một lá thư tuyệt mệnh với nội dung nạn nhân mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định ôm con cùng chết.

Chiều 10/3, công an tỉnh Đồng Nai xác nhận có vụ án chị Bùi Thị Thúy Ng (25 tuổi, TP Biên Hòa) sát hại con là Phạm N (3 tuổi) rồi tự sát. Việc khám nghiệm hiện trường đã hoàn thành. Thi thể của nạn nhân đã được chuyển cho gia đình làm mai táng.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 9/3, chị Ng bồng con trai đến nhà nghỉ tại phường Trảng Dài để nghỉ trưa. Tối cùng ngày, nhân viên thấy chị Ng không đi ra ngoài cũng không xuống trả phòng nên nghi ngờ. Họ lên gõ cửa thì không thấy có người trả lời.

Mẹ sát hại con 3 tuổi rồi tự tử bên lá thư tuyệt mệnh - 1

Chị Ng đã qua cơn nguy kịch

Nhân viên liền lấy chìa khóa phụ mở phòng để kiểm tra. Trước mắt nhân viên, cháu bé đã tử vong, được che kín bởi một chiếc chăn mỏng. Riêng chị Ng, trên người có nhiều vết thương ở cánh tay và cổ.

Ngay lập tức, cả hai mẹ con được đưa đến bệnh viện Đồng Nai cấp cứu. Ngay sau khi nhận được thông tin, công an liền có mặt khám nghiệm hiện trường.

Cơ quan chức năng nghi ngờ, chị Ng đã cho con trai uống thuốc độc rồi dùng vật nhọn tự đâm vào mình để tự tử.

Công an thu giữ trong phòng một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ng. Thư có nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định ôm con cùng chết.

Hiện tại, chị Ng đã qua con nguy kịch.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.  

Nhật Đăng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot