Mẹ sốc nặng khi nghe tiếng rên "nhạy cảm" từ búp bê mua tặng con gái dịp Giáng sinh

Ngày 19/12/2016 10:14 AM (GMT+7)

Mua quà Giáng sinh tặng con gái 2 tuổi, bà mẹ trẻ suýt xỉu khi phát hiện con búp bê phát ra tiếng khóc như tiếng rên lúc quan hệ tình dục.

Bà mẹ Gail Turley, 33 tuổi, ở Aberdare, xứ Wales, cho biết vào dịp Giáng sinh năm nay cô quyết định mua tặng con gái 2 tuổi Kayla con búp bê Cry Baby (Búp bê khóc nhè).

Tuy nhiên, sau khi cô bắt đầu thử nghiệm đồ chơi thì tá hỏa với tiếng khóc của búp bê như tiếng rên khiêu dâm phản cảm.

Mẹ sốc nặng khi nghe tiếng rên amp;#34;nhạy cảmamp;#34; từ búp bê mua tặng con gái dịp Giáng sinh - 1

Búp bê biết khóc Cry Baby Lea

Mẹ sốc nặng khi nghe tiếng rên amp;#34;nhạy cảmamp;#34; từ búp bê mua tặng con gái dịp Giáng sinh - 2

Cô Gail cho biết: " Con gái 2 tuổi của tôi chỉ mong ước duy nhất con búp bê này. Kayla thấy búp bê trên ti vi và đã hét lên "Cry Baby! Cry Baby!". Vì vậy tôi đã đặt mua búp bê trên một trang mua sắm trực tuyến. Sau khi nhận hàng được giao, tôi đặt nó trên kệ sách và chuẩn bị mọi thứ để bọc thành gói quà. Bất chợt tôi muốn kiểm tra xem búp bê thế nào, có cần pin không?.

Tôi đã sốc. Tôi nghĩ: "Ôi Chúa ơi, tôi không thể đưa cái này cho Kayla". Thành thật mà nói, tôi không biết sẽ làm gì với nó. Tôi có thể trả lại hàng nhưng chắc chắn không thể đưa cho con lúc này".

Cry Baby Lea với mái tóc màu đỏ là một trong 3 búp bê sơ sinh đang là món đồ chơi được trẻ em yêu thích trong năm nay. "Chị em" của Lea là Coney với mái tóc màu hồng và La La với mái tóc màu tím, sẽ khóc với những giọt nước mắt rơi như thật.

Các món đồ chơi cũng có tiếng khóc thực tế, theo chia sẻ của nhà sản xuất.

Mẹ sốc nặng khi nghe tiếng rên amp;#34;nhạy cảmamp;#34; từ búp bê mua tặng con gái dịp Giáng sinh - 3

Mẹ sốc nặng khi nghe tiếng rên amp;#34;nhạy cảmamp;#34; từ búp bê mua tặng con gái dịp Giáng sinh - 4

Mẹ con chị Gail Turley.

Gail cho biết thêm rằng, bạn bè của cô cũng mua quà này tặng cho con và cũng xảy ra những điều tương tự: "Tất cả búp bê đều phát ra âm thanh giống nhau. Bạn tôi đã mua một búp bê và chồng cô ấy đã đem trả lại".

Một thành viên mạng cho biết: "Nghe giống như một ngôi sao khiêu dâm. Con gái tôi thích búp bê này nhưng chồng tôi và tôi đang băn khoăn", hay một người khác chia sẻ: "Tôi vô cùng lo lắng".

T.N (Theo: Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h