Mẹ và con trai 7 tuổi cùng thiệt mạng trên máy bay Airbus A320

Ngày 29/03/2015 16:21 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ và cậu con trai 7 tuổi sống tại Anh nằm trong các nạn nhân xấu số trên chiếc máy bay Airbus 320.

Ngày 24/3, chiếc máy bay Airbus 320 mang số hiệu 4U9525 của hãng hàng không giá rẻ Lufthansa's Germanwing của Đức biến mất khỏi màn hình radar khoảng 45 phút sau khi cất cách từ thành phố Barcelona, Tây Ban Nha, tới thành phố Duesseldorf, Đức. Vị trí máy bay rơi xuống là vùng núi Alps, đông nam Pháp, cướp đi sinh mạng của 150 người gồm 144 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn.

Mẹ và con trai 7 tuổi cùng thiệt mạng trên máy bay Airbus A320 - 1
Mảnh vỡ máy bay được tìm thấy ở vùng núi Alps.

Trong số 144 hành khách thiệt mạng trong vụ máy bay rơi của Đức có nạn nhân là một bà mẹ và con trai 7 tuổi sinh sống tại Manchester, Anh. Được biết, nạn nhân tên là Marina Bandres Lopez-Belio, 37 tuổi và con trai Julian có mặt trên chuyến bay định mệnh này.
 

Mẹ và con trai 7 tuổi cùng thiệt mạng trên máy bay Airbus A320 - 2
Khi nghe tin về vụ tai nạn xảy ra ở Pháp, thân nhân của các hành khách có mặt trên chuyến bay Airbus A320 mang số hiệu 4U 9525 đã vội tới sân bay để ngóng tin trong sự đau đớn, thấp thỏm.

Theo lịch trình, Marina Bandres Lopez-Belio cùng con trai về quê để tham dự đám đang của một người chú. Ông Barrio, người thân của Marina đã xác nhận cô đã có mặt trên chuyến bay và ông được biết thông tin này từ chồng của cô ấy. Sau khi nhận được tin dữ này, bạn bè và người thân của cô đều gửi đến gia đình lời chia buồn sâu sắc nhất.

Mẹ và con trai 7 tuổi cùng thiệt mạng trên máy bay Airbus A320 - 3
Thân nhân các hành khách đang đau đớn chờ đợi thông tin về chuyến bay...

Mẹ và con trai 7 tuổi cùng thiệt mạng trên máy bay Airbus A320 - 4
...không ngừng cầu nguyện cho một phép màu xảy ra

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve cho biết hộp đen của chiếc máy bay đã được tìm thấy sau vài giờ xảy ra tai nạn. Chiếc hộp đen đã được gửi đi phân tích để tìm hiểu chính xác nguyên nhân dẫn đến tai nạn thương tâm này.

Hiện có hơn 210 cảnh sát Pháp đang có mặt tại hiện trường bao gồm một đội cảnh sát được huấn luyện đặc biệt. 9 trực thăng cũng được huy động và hơn 350 cảnh sát khác chuẩn bị được điều động để hỗ trợ công tác cứu hộ, tìm kiếm thi thể và thu gom mảnh vỡ máy bay. Lực lượng chức năng đang cố gắng xác nhận thông tin của các nạn nhân trên chuyến bay tử thần này.

Thanh Loan (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan