Mexico: Chết lãng xẹt vì chụp ảnh "tự sướng" với súng

Ngày 06/08/2014 06:49 AM (GMT+7)

Người thanh niên dí khẩu súng vào đầu để chụp ảnh "tự sướng" mà không hề biết rằng nó đã lên đạn.

Trong thời đại ngày nay, với sự bùng nổ của các mạng xã hội, ngày càng có nhiều người, kể cả các nguyên thủ quốc gia thích chụp ảnh “tự sướng” để đăng lên Facebook hoặc Instagram. Một số người thậm chí còn thích chụp ảnh trong những hoàn cảnh nguy hiểm như trên vách đá hoặc với một khẩu súng đã lên đạn.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy súng và ảnh “tự sướng” khi kết hợp với nhau có thể gây ra những thảm kịch kinh hoàng.

Mới đây nhất, chàng trai 21 tuổi tên Oscar Otero Aguilar sống ở thủ đô Mexico City của Mexico bỗng nhiên nổi hứng chụp ảnh “tự sướng” cùng một khẩu súng ngắn.

Mexico: Chết lãng xẹt vì chụp ảnh quot;tự sướngquot; với súng - 1

Người thanh niên Aguilar trong một bức ảnh "tự sướng"

Theo tờ Excelsior của Mexico, Aguilar đã mượn khẩu súng của bạn để mang về phòng chụp ảnh tạo dáng mà không hề biết rằng khẩu súng đã được lên đạn. Cảnh sát cho hay Aguilar đã uống rượu trước khi thực hiện hành động mạo hiểm này.

Trong lúc Aguilar mải mê chụp ảnh với khẩu súng dí sát vào đầu, bất ngờ khẩu súng cướp cò và viên đạn xuyên thẳng qua đầu của anh.

Người hàng xóm Manfredo Paez cho biết: “Tôi nghe thấy một tiếng súng nổ, rồi có tiếng người la hét và nhận ra rằng có người nào đó đã trúng đạn. Tôi lập tức gọi cảnh sát, và khi đến nơi, họ phát hiện ra cậu ta vẫn còn thoi thóp thở”.

Mexico: Chết lãng xẹt vì chụp ảnh quot;tự sướngquot; với súng - 2

Khẩu súng cướp cò khi Aguilar đang mải mê tạo dáng (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, Aguilar đã chết khi đang trên đường đến bệnh viện cấp cứu. Đây không phải là lần đầu tiên một thảm họa xảy ra kể từ khi trào lưu chụp ảnh tự sướng với súng nở rộ.

Năm 2012, Manuel Ortiz ở bang Arizona, Mỹ đã bị trúng đạn và chết sau khi khẩu súng trên tay người chị phát nổ khi hai chị em cùng uống rượu và chụp ảnh với khẩu súng đã lên đạn.

Theo Trí Dũng (CNET) (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot