Mộ cụ bà mới chôn bị đào tung lấy một phần thi thể

Ngày 01/02/2016 10:40 AM (GMT+7)

Thông tin từ văn phòng UBND huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa cho biết tại địa phương vừa mới xảy ra vụ đào trộm mộ của một cụ bà để lấy một phần thi thể.

Theo đó, vào sáng 31/1, một nhóm người địa phương xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa khi đi đào huyệt mộ tại nghĩa trang đã phát hiện một ngôi mộ bên cạnh bị đào bới tung.

Theo người dân địa phương, đây là ngôi mộ của một cụ bà 93 tuổi mới được chôn cất vào chiều 30/1. Ngay sau đó, nhóm người này đã báo cho công an và chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã xác nhận đây là mộ một cụ bà người địa phương, vừa mới được chôn cất. Tại hiện trường thi thể cụ bà bị lấy mất một phần thi thể ngang đầu gối.

Mộ cụ bà mới chôn bị đào tung lấy một phần thi thể - 1

Hiện trường vụ đào mộ lấy một phần thi thể của cụ bà 93 tuổi (ảnh Nguyễn Dương)

Một số người dân sống gần nghĩa trang này cho hay, khoảng 20h đêm 30/1 người dân có nghe tiếng chó sủa dữ dội, nghĩ là có người đi lại đó là chuyện bình thường, ai ngờ kẻ lạ lại đào mộ cụ bà 93 tuổi.

Vụ việc này khiến người nhà nạn nhân rất bức xúc và mong công an vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Một số thông tin cho rằng, đây có thể do kẻ gian mê tín, nên đã đào mộ của người mới chết để lấy một phần thi thể với mục đích bí ẩn.

Để bảo đảm vệ sinh môi trường, lực lượng chức năng đã kiểm tra thi thể, đồng thời bàn giao thi thể cho người nhà để hỏa táng tại đài Hóa thân Hoàn vũ tỉnh Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra và làm rõ.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự