Mơ thấy vợ ngoại tình, chồng đánh đập vợ suýt chết

Ngày 24/01/2017 12:39 PM (GMT+7)

Một người đàn ông 49 tuổi sống tại bang Pennsylvania, Mỹ sau khi uống say và ngủ mơ thấy vợ ngoại tình, đã ra tay đánh đập tàn nhẫn vợ mình vào buổi sáng hôm sau khiến cô suýt mất mạng.

Ông Conrad Rudalavage, 49 tuổi, là cha của hai đứa con, đã bị cáo buộc tội giết người có chủ ý với vợ của mình. Nguyên nhân là do ông mơ thấy vợ ngoại tình, khiến ông trở nên điên tức và ra tay đánh đập người vợ.

Mơ thấy vợ ngoại tình, chồng đánh đập vợ suýt chết - 1

Chân dung người chồng vũ phu, ông Conrad Rudalavage.

Vợ của ông, bà Lori Williams-Rudalavage, nói với cảnh sát rằng ông đã uống rất nhiều vào tối thứ bảy và đã ngủ một giấc rất say. Trong giấc mơ ông thấy bà không chung thủy nên đã rất tức giận.

Sáng Chủ Nhật, ông thức giấc và xuống tầng dưới để gặp vợ rồi bắt đầu đánh vào mặt và cơ thể của cô vợ. Người vợ vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra thì ông ta đe dọa sẽ giết chết cô.

Mơ thấy vợ ngoại tình, chồng đánh đập vợ suýt chết - 2

Hai vợ chồng ông Conrad Rudalavage cùng bà Lori Williams-Rudalavage và cô con gái 17 tuổi của họ.

Mơ thấy vợ ngoại tình, chồng đánh đập vợ suýt chết - 3

Conrad Rudalavage chụp cùng với con trai lớn 21 tuổi. Hình xăm trên tay cho thấy ông là một người ưa thích sự mạnh bạo.

Williams-Rudalavage chạy ra ngoài để bỏ trốn nhưng Rudalavage đuổi theo kịp và đẩy cô ngã xuống đường, đầu đập vào mặt đất. Khi cô con gái 17 tuổi cố gắng can thiệp và gọi 911, thì ông lao vào bóp cổ để cô bé ngạt thở để không gọi điện thoại được.

Thật may khi cô con gái của ông có thể bỏ trốn và nhờ sự trợ giúp của những người hàng xóm. Những người sống gần đó liền chạy đến để can ngăn và kêu cảnh sát đến.

Mơ thấy vợ ngoại tình, chồng đánh đập vợ suýt chết - 4

Ngôi nhà tại thành phố Archbald, bang Pennsylvania, nơi xảy ra vụ việc.

Khi cảnh sát đến, Rudalavage cố thủ trong xe. Vợ ông nhanh chóng được đưa đến bệnh viện địa phương để chữa trị vết thương. Người chồng vũ phu đã bị bắt vào nhà tù Lackawanna mà không được bảo lãnh.

Quang Niên (Dịch từ Daily Mail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự