Mối tình đắng của thiếu nữ tuổi 15

Ngày 26/06/2015 19:00 PM (GMT+7)

Chúng tôi nêu trường hợp này, để các bạn trẻ có thể nhận thức đúng về hành vi của mình trong quá trình yêu đương. Ngoài ra, đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ. Phụ huynh cần thấu hiểu, chia sẻ để con cái không đi chệch hướng.

Chuyến du lịch nhớ đời

Tại cơ quan điều tra, công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), Đinh Trường Giang (SN 1995, Đống Đa, Hà Nội) cúi gầm mặt, đôi mắt buồn hiu hắt. Gã vừa mới bị bắt và phải nhận quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ba tháng về hành vi giao cấu với trẻ em.

Giang khai, sinh ra và lớn lên trong một gia đình khó khăn. Gã bỏ học sớm. Khi vừa đủ tuổi, gã xin vào làm công nhân. Cuộc sống của gã suốt ngày chỉ biết về công việc. Cách giải trí yêu thích là lên mạng, vào facebook trò chuyện, làm quen với mọi người.

Khoảng tháng 4/2014, Giang vào facebook, kết bạn với cháu D (SN 1999, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Hai người trao đổi thông tin cá nhân, “tán hươu, tán vượn” về cuộc sống, gia đình lẫn bạn bè. D thường than phiền về mái ấm không được hạnh phúc. Giang dùng lời ngọt ngào dỗ dành, động viên. Do đó, họ ngày càng thân thiết.

Chỉ một khoảng thời gian ngắn, Giang và D nói lời yêu. Họ thề non hẹn biển. Chính điều này thúc đẩy Giang tiết kiệm tiền để có thể vào thăm người yêu. Khi số tiền đã tạm đủ, Giang gọi điện thông báo với D. Gã bắt xe ô tô vào Đà Nẵng.

Mối tình đắng của thiếu nữ tuổi 15 - 1

Khách sạn Giang lưu trú khi ở Đà Nẵng

Đúng như lời hẹn, ngày 12/6, D đến đón Giang. Họ vào một khách sạn trên đường Trưng Nữ Vương (quận Hải Châu) để nghỉ ngơi. Lần đầu gặp gỡ người yêu, cả hai đều vui thú. Họ dẫn nhau đến tất cả những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng. Đêm về, họ đi siêu thị, xem phim… đến khuya cùng vào khách sạn ngủ.

Tối 17/6, sau khi đi chơi về, Giang và D lại về phòng khách sạn ngủ. Trong lúc nằm trò chuyện, D chủ động thể hiện tình cảm trước và nói: “Em sẽ cho anh một thứ”. Giang thừa hiểu đó là thứ gì. Và… họ chơi trò loan phụng. Khi đã thỏa mãn, cả hai ôm nhau ngủ.

Đến 9 giờ sáng hôm sau, bất ngờ, người thân của Giang xông vào phòng khách sạn. Ngay sau đó, họ đến công an trình báo sự việc. Trong ngày, Giang bị công an bắt giữ, lấy lời khai.

Bài học đắt giá

Trong khi đó, D thừa nhận, tất cả những lời khai của Giang là đúng sự thật. D cho biết, trước đây từng có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, tình cảm cha mẹ sứt mẻ, mỗi người đi mỗi đường. Em ở với cha. Tâm hồn thơ dại của cháu từ đó cũng vụn vỡ.

Sau đó không lâu, cha D chung sống với người phụ nữ khác. Mâu thuẫn dì ghẻ con chồng ngày càng sâu sắc. Dù cố gắng đến đâu, em cũng không thể hòa hợp với người mẹ kế. Em suy tư, buồn bã và trở nên u uất. D quyết định đi học nghề trang điểm để về sau có thể tự nuôi mình.

D bảo, tình cảm đối với Giang là thật lòng. Chính Giang là người chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Mỗi khi có chuyện gì buồn, em chỉ biết kể với người yêu. Và chính gã là người duy nhất động viên.

Mối tình đắng của thiếu nữ tuổi 15 - 2

Giang tại cơ quan điều tra

Em lý giải, sở dĩ bỏ nhà đi chơi với Giang là vì quá buồn chuyện gia đình. Em khẳng định, việc bỏ nhà đi không liên quan gì đến Giang mà vì không muốn chung sống với cha và mẹ kế. Em cũng khai, mình tự nguyện “dâng hiến” chứ không phải bị ép buộc.

D bảo, không biết tại sao người thân lại phát hiện khách sạn mình thuê. Khi em và ngươi yêu đang nằm trong phòng thì cha, mẹ kế, dì và thầy dạy trang điểm xông vào. Lúc ấy, em không mảnh vải che thân. Họ xông vào đánh đập em rồi dùng điện thoại quay clip. Tại cơ quan điều tra, em yêu cầu xử lý nghiêm hành vi đánh, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình và người yêu.

Các điều tra viên, phân tích, lý giải, sở dĩ Giang bị bắt giữ vì khi vượt giới hạn, D vẫn chưa được 16 tuổi. Điều này là vi phạm pháp luật. Khi nghe lời giải thích, cả Giang và D đều hiểu ra sự việc. Nhưng, sự hậm hực về gia đình vẫn không hề thay đổi.

Trong vụ án này, dù D có tự nguyện “dâng hiến” nhưng Giang vẫn phải bị bắt giữ, nhận mức án của Tòa trong tương lai. Chúng tôi nêu trường hợp này, để các bạn trẻ có thể nhận thức đúng về hành vi của mình trong quá trình yêu đương. Ngoài ra, đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ. Phụ huynh cần thấu hiểu, chia sẻ để con cái không đi chệch hướng.

Hoàng Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot