Mong có con gái, sinh tới 12 con trai

Ngày 10/08/2013 16:19 PM (GMT+7)

Sau 22 năm cố gắng sinh 1 bé gái, cặp vợ chồng Schwandt - Kateri ở Michigan, Mỹ lại vừa chào đón bé trai thứ 12.

11 lần sinh, 11 cậu con trai lần lượt ra đời, lớn nhất 21 tuổi, nhỏ nhất mới lên bốn. Mong mỏi mụn con gái, Kateri và Jay Schwandt ở Rockford, Mich, Mỹ cố thêm một lần nữa và đứa con thứ 12 của họ vừa chào đời lại là trai! Ông bố vẫn không nản chí khi nói biết đâu bé thứ 13 sẽ là gái.

Các cậu bé sắp xếp theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Tyler, 21 tuổi đang ôm Tucker 2 ngày tuổi, Vinny 10 tuổi, Drew 16 tuổi, Zach 17 tuổi, Charlie  3 tuổi, Calvin 8 tuổi, Brandon 14 tuổi, Luke 19 tháng, Gabe 6 tuổi, Wesley 5 tuổi và Tommy 11 tuổi.

Mong có con gái, sinh tới 12 con trai - 1

Bức ảnh chụp 12 anh em nhà Schwandt ở thành phố Rockford, bang Michigan, nước Mỹ.

Jay và Kateri Schwandt tin em bé sắp chào đời có thể phá vỡ chuỗi giới tính toàn nam này, đặc biệt là sau khi chị Kateri hay còn gọi là Teri đã quá 9 ngày so với ngày dự sinh của mình. Việc mang thai lần này thật bất thường. Nhưng "trò chơi" thật khó thay đổi, khi y tá bệnh viện Grand Rapids lại thông báo sự ra đời của một cậu bé nữa. Cậu bé Tucker nặng 3,52 kg.

Cặp đôi kém may mắn này cho biết họ sinh đứa con trai đầu lòng khi họ còn là sinh viên. Khi ấy họ nói rằng 10 năm sau họ chỉ sinh thêm một bé trai hoặc bé khác nữa nhưng rồi 5 năm sau họ đã sinh tới 10 cậu con trai.

Mong có con gái, sinh tới 12 con trai - 2

Cậu con trai thứ 12 chào đời  

"Chúng tôi không bao giờ biết giới tính của đứa bé trước khi nó chào đời. Trong 12 lần tôi đều sinh con trai, song lần nào tôi cũng cảm thấy bất ngờ", chị Kateri tâm sự trên kênh truyền hình NBC.

Cặp đôi này cho biết họ rất muốn có một bé gái nhưng có thể họ không bao giờ thực hiện được mong muốn này nên họ đã quyết định đây là lần cuối cùng họ sinh con.

Bảo Hân (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan