Một bé mầm non gãy tay nghi bị cô giáo đánh, nhà trường nói gì?

Ngày 30/10/2016 00:08 AM (GMT+7)

Dư luận tại TP. HCM đang vô cùng quan tâm trước thông tin cô giáo mầm non cầm roi dọa bé trai rồi đập trên bàn khiến tay bé bị gãy phải băng bột.

Hai ngày qua, nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ thông tin được cho là của một người mẹ với nội dung: “Ức chế quá! Người nhà em cho bé đi gửi trẻ, mà cô giáo lỡ đánh gãy tay. Hỏi thì cô xin lỗi rồi bảo đập lên bàn không ngờ trúng cháu”.

Đi kèm với dòng kia sẻ này là 5 hình ảnh, trong đó có ảnh chụp phim X-Quang bị gãy xương, bé trai bị bó bột tay trái, trên tay lằn vết bầm nghi do bị đánh bằng roi.

Một bé mầm non gãy tay nghi bị cô giáo đánh, nhà trường nói gì? - 1

Trường mầm non tư thực Thế giới thiên thần nơi trẻ mầm non 3 tuổi bị gãy tay

Trong đoạn chát giữa phụ huynh và giáo viên, phụ huynh yêu cầu cô giáo giải thích. Thế nhưng, cô giáo chỉ nói lời xin lỗi.

“Em cũng không biết nói gì cho mẹ hiểu lúc này, thật tình xin lỗi mẹ. Cô đập trên bàn chứ không cố tình trúng tay bé như vậy đâu mẹ ạ. Mong mẹ hiểu và cho cô xin lỗi!”, cô giáo này nói.

Một bé mầm non gãy tay nghi bị cô giáo đánh, nhà trường nói gì? - 2

Bé trai 3 tuổi bị gãy tay nghi do cô giáo đánh được băng bột

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc nghi ngờ cô giáo đánh gãy tay học sinh diễn ra tại trường mầm non Thế giới thiên thần. Đây là trường mầm non tư thục có địa chỉ tại đường Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM.

Chiều ngày 29/10, PV đã trực tiếp đến trường mầm non này để xác minh. Ông Phạm Ngọc Tú – Chủ tịch Hội đồng quản trị trường thông tin, sự việc ở đây là nhìn nhận một chiều từ phía phụ huynh.

Một bé mầm non gãy tay nghi bị cô giáo đánh, nhà trường nói gì? - 3

Ngoài bị gãy tay bé trai còn bị nhiều vết lằn trên tay nhưng cô giáo trong vụ việc không thừa nhận do mình đánh, chỉ xin lỗi phụ huynh khi được hỏi

Sau khi biết sự việc, nhà trường đã đến nhà phụ huynh gặp gỡ rất thiện chí, vui vẻ để trao đổi.

“Nhà trường có đầy đủ bằng chứng, có camera quay lại lúc sự việc xảy ra không có gì giấu giếm. Có hai báo đã đăng thông tin sai, nhà trường đang làm văn bản đề nghị đính chính”, ông Tú nói.

PV đặt câu hỏi, như vậy ông phản bác sự việc bé trai bị gãy tay không phải do cô giáo đánh? Ông Tú nói: “Tôi không trả lời được. Tôi cũng muốn làm sáng tỏ, ra nhẽ mọi vấn đề nhưng hiện tại không thể trả lời, chỉ có thể trả lời trong phạm vi cho phép!”.

Một bé mầm non gãy tay nghi bị cô giáo đánh, nhà trường nói gì? - 4

Đoạn chát trao đổi giữa phụ huynh và giáo viên nghi ngờ đánh gãy tay bé trai 3 tuổi

Về hoàn cảnh sự việc khi đó, theo ông Tú, lúc đó bé đang cầm hộp sữa uống vừa chơi với bạn, sau đó có đi ra phía nhà vệ sinh. Khoảng lát sau bé đi ra chỗ cô giáo trong tình trạng tay phải nâng đỡ tay trái rồi nói “Cô ơi, con đau!”.

Khi cô giáo hỏi thì bé trả lời: “Con bị té”. Sau đó các cô giáo lấy dầu thoa vào chỗ cánh tay bé bị đau rồi thông báo với phụ huynh đến đón về.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành