Một cô gái Việt bị bạn trai giết, giấu xác vào túi du lịch ở Dubai

Ngày 26/04/2017 13:50 PM (GMT+7)

Cảnh sát Dubai vừa bắt giữ một người đàn ông Ả rập với cáo buộc giết bạn gái vì cô muốn chia tay.

Cảnh sát cho biết, đã bắt giữ một người đàn ông Ả rập chỉ 3 tiếng sau khi phát hiện thi thể cô gái người Việt giấu vào túi du lịch trong căn hộ của nạn nhân. Hung thủ khai nhận sát hại bạn gái vì cô muốn chia tay.

Trên trang Gulf News, Thiếu tướng Khalil Ebrahim Al Mansouri, trợ lý cảnh sát trưởng Dubai về các vụ điều tra hình sự, cho biết họ đã tìm thấy thi thể cô gái vào ngày 18/4 trong căn hộ của cô tại Bur Dubai.

Một cô gái Việt bị bạn trai giết, giấu xác vào túi du lịch ở Dubai - 1

Thiếu tướng Khalil Ebrahim Al Mansouri

Trước đó, cảnh sát nhận được cuộc gọi thông báo về một người phụ nữ Việt bị mất tích ngày 16/4. Cảnh sát đã đến kiểm tra căn hộ, phá cửa và tìm thấy thi thể người phụ nữ đang bị phân hủy trong túi.

"Cô ấy bị bóp cổ đến chết và két sắt đã bị mở. Chúng tôi đã nghĩ đây là một vụ cướp. Tuy nhiên, qua điều tra ban đầu, chúng tôi phát hiện nạn nhân bị bạn trai giết và cướp trang sức", Thiếu tướng Al Mansouri cho biết.

Một cô gái Việt bị bạn trai giết, giấu xác vào túi du lịch ở Dubai - 2

Xác cô gái bị nhét vào túi du lịch (Ảnh minh họa)

Trong vòng 3 giờ đồng hồ sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, cảnh sát Dubai xác định nghi phạm tên A.K và bắt người này gần nơi làm việc ở vùng Al Quoz.

"Anh ta cố gắng trốn thoát nhưng chúng tôi đã bắt giữ. Anh ta thú nhận rằng đã gặp nạn nhân và họ trở thành người yêu. Tuy nhiên sau đó nạn nhân bắt đầu phớt lờ anh ta và muốn kết thúc mối quan hệ", Thiếu tướng Al Mansouri chia sẻ.

Vào ngày 13/4, nghi phạm gọi điện cho nạn nhân, nói muốn gặp để giải quyết mối quan hệ. Hắn đến nhà cô gái lúc 21h30 khi cô nói muốn chia tay.

Vị Thiếu tướng này cho biết thêm: "Cô ấy đi vào phòng tắm. Anh ta theo cô và dùng tay bóp cổ cô đến chết. Anh ta đặt cô vào trong túi du lịch, lấy trộm đồ trang sức, điện thoại, đồng hồ Rolex, một số tiền mặt  rồi bỏ đi. Tất cả đồ này đã được tìm thấy tại nhà nghi phạm".

T.N (gulfnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự