Một nam sinh lớp 6 Hà Nội mất tích khi đi học

Ngày 03/04/2015 14:35 PM (GMT+7)

Thay vì đến trường đi học và về nhà như mọi khi, học sinh Chu Thế Doanh (sinh năm 2003) lại mất tích 3 ngày nay mặc dù gia đình đã chia nhau đi tìm khắp nơi.

Gia đình anh Chu Thế Phương, và chị Chu Thị Thanh (xã Vật Lại, huyện Ba Vì, Hà Nội) 3 hôm nay đứng ngồi không yên vì con trai Chu Thế Doanh (sinh năm 2003) bỗng dưng mất tích.

Theo lời kể của anh Phương, vào lúc 7h30 sáng thứ 3, ngày 31/3, cháu Doanh đi dép đen, mặc quần bò màu đen, áo màu trắng, đeo logo trường THCS Vật Lại để đi học. Tuy nhiên, giờ tan trường qua rất lâu mà gia đình không thấy cháu về. Anh Phương, chị Thanh hỏi bạn bè cháu Doanh và cô giáo chủ nhiệm mới tá hỏa phát hiện con trai sáng hôm đó không đi học.

Một nam sinh lớp 6 Hà Nội mất tích khi đi học - 1

Cháu Chu Thế Doanh.

Một nam sinh lớp 6 Hà Nội mất tích khi đi học - 2

Cũng theo anh Phương, cháu Doanh đang học lớp 6D, trường THCS Vật Lại. Doanh cao khoảng 1m45-1m55, nặng 42kg, dáng người to béo nhưng không cao. Gia đình đã báo công an, tìm khắp nơi và đăng tin lên Facebook. Thế nhưng, đã 3 ngày trôi qua gia đình vẫn chưa nhận được tin tức của cháu Doanh.

Ở nhà, Doanh là một cậu bé hiền lành, ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ, không ham chơi, không nghiện game. Tuy nhiên, sau khi con mất tích, anh Phương mới biết, chiều hôm trước khi cháu Doanh mất tích, bạn bè cháu Doanh có thấy cháu đứng trông xe cho 2 bạn nam khác vào quán điện tử chơi.

Sáng 31/3, cháu S., học lớp 7, hàng xóm của anh Phương, ăn trộm 4,5 triệu đồng của bố và cũng đi từ đó chưa về. Cùng với Doanh, S., còn có một nam sinh học lớp 8 khác được cho là đi cùng nhau.

Ai biết thông tin về cháu Chu Thế Doanh, xin liên hệ với gia đình theo địa chỉ:

Anh Chu Thế Phương, xóm 4, thôn Yên Bồ, xã Vật Lại, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Số điện thoại: 0168.335.9513

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Việc tử tế