Một phóng viên bị hành hung trong khi tác nghiệp

Ngày 02/12/2014 08:18 AM (GMT+7)

Sau khi đấm PV, hai đối tượng còn lấy tấm ván bê tông xông vào đánh P.V. Rất may, P.V Hoàng Quân đã dùng mũ bảo hiểm chống đỡ được.

Lúc 15 giờ 30 ngày 1/12, phóng viên Hoàng Văn Quân (bút danh Hoàng Quân) của Báo Công an TP. Hồ Chí Minh trong khi tác nghiệp tại thôn Kim Sơn (xã Thủy Bằng, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) thì bị một số đối tượng cản trở, hành hung.

Một phóng viên bị hành hung trong khi tác nghiệp - 1

2 đối tượng hành hung phóng viên bị công an triệu tập

Cụ thể, sau khi nhận được đơn thư phản ánh của người dân về tranh chấp đất đai, trong khi đang chụp ảnh tại một lô đất ở thôn Kim Sơn, P.V Hoàng Quân đã bị một người đàn ông chạy đến chửi bới. Sau đó, một tay người này túm cổ áo, tay còn lại rút dao từ trong túi quần ra dí vào cổ khống chế PV. Đồng thời, người đàn ông này quát mắng: “Mày là ai mà vào đây chụp ảnh”.

Nhiều người dân thấy vậy liền tri hô, can ngăn. Sau đó, người đàn ông bỏ ra đường cách đó 100m. Lúc này, P.V Hoàng Quân đi theo sau để ra về thì bất ngờ có một thanh niên khác chạy đến đấm liên tiếp vào mặt P.V Hoàng Quân. Tiếp đó, người thanh niên này cùng với người đàn ông trước đó lấy tấm ván bê tông xông vào đánh P.V. Rất may, P.V Hoàng Quân đã dùng mũ bảo hiểm chống đỡ được. Lúc này, nhiều người dân có mặt can ngăn nên sự việc dừng lại.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an xã Thủy Bằng đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng xác định được 2 đối tượng hành hung P.V Hoàng Quân là: Nguyễn Viết Chính và Nguyễn Viết Long (1990, đều trú xã Thủy Bằng), là hai bố con. Cơ quan công an đã lấy lời khai đối với P.V Hoàng Quân và 2 đối tượng liên quan. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Ngọc Trân (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot