Một phụ nữ bị cướp điện thoại Vertu cùng 600 triệu đồng

Ngày 15/08/2016 14:27 PM (GMT+7)

Người phụ nữ đang đi bên đường bị cướp giật mất túi xác hàng hiệu bên trong có chiếc điện thoại Vertu cùng 600 triệu đồng.

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ cướp giật tài sản khu vực đối diện Siêu thị LotteMart Biên Hòa (phường Long Bình, TP Biên Hòa).

Theo trình bày của bà Trần Thị Thất (quê Hà Nội), chiều ngày 8-8, bà cùng con trai là anh Ngô Mạnh Cường đi chiếc ô tô Camry từ Long An về Đồng Nai đi mua đất. Khi đến bãi xe ôtô của Siêu thị LotteMart Biên Hòa thì bà Thất cầm túi xách xuống xe ngồi để chờ người quen là Trần Đức Mạnh (ngụ huyện Trảng Bom). Sau đó, anh Cường tiếp tục đi huyện Trảng Bom (Đồng Nai) giải quyết công việc.

Một lúc sau anh Mạnh đến chỗ bà Thất thì lúc này bà để quên giấy tờ mua bán nên gọi điện cho con trai quay lại để lấy. Bất ngờ, một đối tượng điều khiển xe máy hiệu Wave, mặc đồ bảo hộ lao động đeo khẩu trang chạy sát người bà Thất giật mạnh túi xách phóng đi. Một số người dùng xe ôtô, xe máy đuổi theo nhưng không kịp.

Bước đầu, bà Thất khai tài sản bị cướp giật gồm túi xách hiệu “AuLi” màu nâu bên trong có điện thoại di động Vertu màu trắng bạc, trị giá khoảng 450 triệu đồng, một số tài sản khác cùng hơn 600 triệu đồng.

Theo Vũ Hội
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn