Một phụ nữ tự thiêu, để lại thư tuyệt mệnh

Ngày 01/04/2013 13:45 PM (GMT+7)

Chiều 31/3, cơ quan điều tra công an tỉnh Long An cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân một phụ nữ tự thiêu tại khu dân cư dự án Đồng Tâm (P.6, TP.Tân An, Long An).

Theo thông tin ban đầu, lúc 9h sáng cùng ngày, người dân phát hiện ngọn lửa phát ra tại bồn hoa cây cảnh trên đường số 8, khu dân cư dự án Đồng Tâm, liền báo cho bảo vệ. Nhận được tin báo, lực lượng bảo vệ nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện một xác chết là nữ, sau đó điện báo cơ quan công an.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra công an tỉnh Long An xác định nạn nhân là bà Nguyễn Thị Bé (SN 1954, ngụ TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Nguyên nhân chết là tự thiêu.

Lực lượng công an thu giữ nhiều vật dụng liên quan đến nạn nhân như chiếc bóp đựng CMND, 3 triệu đồng, một bức thư tuyệt mệnh. Bức thư có đoạn “tui tự thiêu chết, do bệnh tật, không có liên quan tới ai. Sau khi tui chết thì hỏa thiêu giùm…”.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng Long An liên hệ với chính quyền nơi cư ngụ của nạn nhân, nhưng TP.Mỹ Tho cho biết nơi ở của bà Bé ở đã được giải tỏa, thân nhân của nạn nhân bỏ đi khỏi địa phương, không rõ ở đâu.

(Theo Infonet)
Nguồn:

Tin liên quan