Một sản phụ bị côn đồ đánh vỡ hốc mắt

Ngày 06/08/2013 08:32 AM (GMT+7)

Theo kết quả chẩn đoán của Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc, chị Thu bị vỡ xương hốc mắt phải, rạn xương gò má phải và tràn dịch xoang mũi.

Đến ngày 5.8, chị Nguyễn Thị Mỹ Thu (SN 1986, ngụ thôn Đông Lưu, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế) vẫn phải điều trị tại Bệnh viện T.Ư Huế trong tình trạng bị trọng thương. Vết thương nặng cộng với việc bị mất nhiều máu nên sức khỏe của chị rất yếu.Chị Thu đang được điều trị tại Bệnh viện T.Ư Huế trong tinh trạng trọng thương.

Một sản phụ bị côn đồ đánh vỡ hốc mắt - 1

Chị Thu đang được điều trị tại Bệnh viện T.Ư Huế trong tình trạng trọng thương.

Trước đó, lúc 22 giờ 30 phút ngày 31.7, chị Thu vừa sinh con và đang nằm trong nhà thì nghe thấy bên ngoài có tiếng động lớn. Chị Thu chạy ra thì thấy em trai mình là Lê Hưng (SN 1993) đang bị 3 đối tượng côn đồ có tên thường gọi là Tiến, Nhậu và Bò (cùng ngụ thôn Đông Lưu) xông vào đánh tới tấp. Lúc này, chị Thu và mẹ mình là bà Phan Thị Bê (SN 1959) ra sức can ngăn và dọa báo công an thì các đối tượng côn đồ dùng lời lẽ thách thức rồi dùng vỏ bia ném tới tấp vào người.

Chị Thu bị một vỏ chai bia bay trúng vào mặt rồi khuỵu xuống và phải cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc. Theo kết quả chẩn đoán của Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc, chị Thu bị vỡ xương hốc mắt phải, rạn xương gò má phải và tràn dịch xoang mũi.

Theo bác sĩ của trung tâm này, vết thương của chị Thu có nguy cơ để lại các di chứng nghiêm trọng như mù mắt, viêm màng não, nên trung tâm quyết định chuyển nạn nhân lên Bệnh viện T.Ư Huế điều trị.

Chị Thu là làm việc ở TP.HCM vừa về nhà cha mẹ ở Huế đẻ để sinh nở.

Công an huyện Phú Lộc đã gặp chị Thu lấy lời khai để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo An Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan