Thầy giáo tiểu học bị tố sàm sỡ các học sinh nữ lớp 3

Ngày 10/03/2016 18:19 PM (GMT+7)

Một thầy giáo tiểu học trên địa bàn TP. Vinh, Nghệ An đã bị phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô với các học sinh.

Trước đó, vào ngày 29/2, 4 phụ huynh của trường Tiểu học Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An đã nghe con của mình về kể thầy giáo C.V.D (SN 1984, giáo viên dạy môn Tin, trường Tiểu học Hưng Bình) có các hành động “lạ” khi chạm vào cơ thể các bé, khiến các bé hoang mang.

Bức xúc với hành động này, ngày 1/3, 4 phụ huynh của các học sinh trên đã viết đơn tố cáo gửi lên Ban giám hiệu nhà trường đề nghị làm rõ sự việc trên. Ngày 4/3, nhà trường đã mở cuộc họp đối chất giữa thầy giáo C.V.D và gia đình 4 em học sinh. 

Thầy giáo tiểu học bị tố sàm sỡ các học sinh nữ lớp 3 - 1

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc trên

Tại buổi họp này, thầy D. thừa nhận có hành vi “đụng chạm” vào người các em, nhưng không thừa nhận hành vi dâm ô. Thầy D. cho biết trong quá trình học cách sử dụng máy nên có cầm tay hướng dẫn các em.

Trao đổi với báo chí, thầy Trần Xuân Khang - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hưng Bình, TP.Vinh cho biết: “Trong cuộc họp thầy D. có công nhận một số hành vi khiếm nhã với học sinh. Tuy nhiên thầy D. khẳng định không dâm ô với học sinh, đồng thời thầy D. đã công khai xin lỗi các phụ huynh về một số hành động khiến phụ huynh bức xúc”.

Trao đổi với báo chí, thầy Thái Khắc Tân - Trưởng phòng GD – ĐT, TP.Vinh, Nghệ An cho biết sau khi nhận được thông tin, phòng đã yêu cầu Hiệu trưởng Tiểu học Hưng Bình thanh lý, chấm dứt hợp đồng với giáo viên bị tố dâm ô học sinh.

Hiện Công an TP.Vinh cũng đã cử cán bộ đến Trường Tiểu học Hưng Bình để làm rõ sự việc liên quan đến thầy C.V.D.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự