Mục sở thị "thuốc sung sướng” ở chợ Tân Thanh

Ngày 08/03/2016 21:34 PM (GMT+7)

Không chỉ bán vũ khí, búp bê tình dục, giờ đây chợ Tân Thanh, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn còn được mệnh danh là “thủ phủ sung sướng” với đủ loại loại thuốc kích dục.

Nhìn bề ngoài chợ Tân Thanh cũng như bao chợ cửa khẩu khác, chủ yếu bán các đồ điện tử gia dụng, quần áo. Tuy nhiên, đằng sau việc bán những mặt hàng đó thì họ sẵn có “thuốc sung sướng” khi được khách tìm mua.

Vừa bước vào chợ, chúng tôi bị "làm phiền" bởi các gánh hàng rong.Một người phụ nữ hơn 30 tuổi mời chào: “Bình xịt cay, thuốc sung sướng không em?”. Tò mò, chúng tôi hỏi đó là thuốc gì thì chị ta giải thích: “Đây là thuốc kích dục, có cả cho nam và nữ, chỉ cần 15 phút là có tác dụng ngay. Em mua đi, mua cho bạn bè cũng được, chị bán rẻ cho”.

Chị ta cho biết thêm, ngoài thuốc uống còn có thuốc tuýp bôi. Theo giới thiệu thì loại thuốc này có tác dụng mạnh hơn, kèm theo chất lượng thì giá cũng đắt hơn, 100 nghìn đồng/tuýp.

Thuốc cho nam giới có màu xanh, nữ giới có màu hồng, giá 20 nghìn đồng/viên, một loại thuốc viên màu đen dùng cho cả nam và nữ, theo giới thiệu là trết xuất ừ thảo dược, giá 10 nghìn đồng/viên.

Theo quan sát của PV Báo Gia đình & Xã hội, các loại thuốc này toàn chữ Trung Quốc, không ghi ngày sản xuất, hạn sử dụng.

Mục sở thị quot;thuốc sung sướng” ở chợ Tân Thanh - 1

Vỉ màu hồng là thuốc dành cho nữ, màu xanh dành cho nam. Ảnh: Ngọc Thi

Mục sở thị quot;thuốc sung sướng” ở chợ Tân Thanh - 2

"Thuốc sung sướng" triết xuất từ thảo dược. Ảnh: Ngọc Thi

Thấy khách tỏ vẻ lo ngại về công dụng cũng như những phản ứng phụ của các loại thuốc kích dục, chị bán hàng cho biết thêm: “Hàng chất lượng đấy em ơi. Chị bán cho nhiều người rồi tụi nó nói lại là dùng rất hiệu quả, cứ yên tâm. Từ khi bán chị chưa thấy trường hợp nào bị phản ứng phụ cả”.

Tỏ vẻ chưa tin, phải đi tham khảo các cửa hàng khác, chúng tôi đi sâu vào chợ. Lần này, chúng tôi gặp một chị bán hàng tên Liễu, qua trò chuyện được biết chị trú tại Tân Mỹ, Văn Lãng.

Hàng ngày, ngoài việc đồng áng chị tranh thủ đi bán hàng rong để kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh các mặt hàng như: cắt móng tay, kim chỉ, vòng tay… thì “thuốc sung sướng” luôn được chị mang theo.

Ngoài thuốc uống, thuốc bôi thì chị Liễu còn có cả thuốc bột cho nữ giới. Theo lời kể thì loại thuốc này bán chạy, chủ yếu là nhân viên phục vụ quán bar mua.

Mục sở thị quot;thuốc sung sướng” ở chợ Tân Thanh - 3

Thuốc dạng bột dùng cho nữ: Ảnh: Ngọc Thi

Bên ngoài vỏ thuốc ghi toàn chữ Trung Quốc và hình ảnh một cô gái khỏa thân đang uốn éo. Chúng được bán với giá 25 ngàn đồng/gói, nếu mua nhiều, khách quen thì rẻ hơn.

Chị Liễu kể, việc mua thuốc kích dục không khó, chỉ cần có hộ chiếu để đi sang Trung Quốc là lấy được hàng. Đặc điểm của thuốc nhỏ, gọn, chỉ cần nhét vào hộp bóng đèn, kim chỉ nên không ai nghi ngờ. Tuy nhiên, phải có mối thì mới mua được với giá rẻ.

Ngoài những loại thuốc uống, bôi, thuốc bột, chị bảo còn có loại chỉ cần xịt vào chỗ nhạy cảm, sau khi bị kích thích bởi mùi hương thì cơ thể có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Nhưng giá của loại thuốc này đắt, ít người mua nên chị không mang về bán.

Mục sở thị quot;thuốc sung sướng” ở chợ Tân Thanh - 4

Tuýt thuốc bôi, chỉ dành cho nam giới. Ảnh: Ngọc Thi

Chị khoe, mặc dù vừa mới mua về bán nhưng lượng khách khá đông, khách hàng chủ yếu là lái xe lấy hộ cho người thân, hành khách ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Trước thông tin những loại thuốc kích dục được vận chuyển từ Trung Quốc về Tân Thanh, trả lời PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn cho biết: “Về việc phụ nữ bán hàng rong, tiểu thương bán thuốc kích dục chúng tôi đều nắm được tình hình. Thực tế chúng tôi cũng đã tiến hành xử lý nhưng chưa triệt để bởi thủ đoạn tinh vi, khó phát hiện. Nhiều khi họ chỉ mang theo 1 đến 2 vỉ nên chúng tôi không có quyền bắt mà chỉ yêu cầu tiêu hủy tại chỗ. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ siết chặt quản lý hơn”.

Theo Ngọc Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h