Mùng 6 Tết Quý Tỵ của bạn (15/2/2013)

Ngày 15/02/2013 06:41 AM (GMT+7)

Kim Ngưu đang thể hiện rất tốt những tố chất bẩm sinh như thông minh, thực tế và đôi khi cũng có phần nào bướng bỉnh.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nhận được khá nhiều niềm vui và thông điệp bất ngờ từ bạn bè. Hãy nên đáp lại tình cảm quý mến bằng một thư cảm ơn hay một lời mời họp mặt nha. Sẽ có rất nhiều chuyện phải làm trong ngày thứ sáu này, bạn nên cố gắng dành ra một chút thời gian đầu ngày cho việc lên kế hoạch. Luôn luôn tự tin vào năng lực của bản thân trong bất kỳ nhiệm vụ nào nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang thể hiện rất tốt những tố chất bẩm sinh như thông minh, thực tế và đôi khi cũng có phần nào bướng bỉnh. Tuy nhiên, tính bướng bỉnh đó có khi sẽ trở thành một đặc điểm tích cực vì nó có thể khiến bạn trở nên kiên trì và giúp đạt được mục đích. Ngoài ra, Kim Ngưu chắc chắn sẽ không thiếu thốn về phương diện tình cảm đâu nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)


Sẽ là một ngày lý tưởng cho những công việc đòi hỏi sự sáng tạo. Nếu bạn là một người ham thích thể thao hay nghệ thuật thì sẽ gặt hái được nhiều thành tích trong ngày thứ Sáu này. Bạn nên cố gắng thể hiện hết những khả năng của bản thân, không quá khó khăn để ghi điểm với người ấy đâu. Những tin vui về tài chính sẽ đến vào cuối ngày mang lại không khí phấn khích và tràn đầy sinh lực.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một vài dự tính không suôn sẻ vào đầu ngày dễ làm Cự Giải cụt hứng và nản lòng. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì liên tiếp sau đó là những cơ hội, trên tất cả là những bạn bè thân thiết bên cạnh, họ luôn hỗ trợ hết mình. Vì vậy, có thể kết luận rằng hôm nay là ngày thành công hay thất bại đều tuỳ thuộc vào việc bạn làm chủ cảm xúc của mình tốt hay không thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những ý tưởng sáng tạo, đột phá sẽ mang lại cho Sư Tử những cơ hội mới và cùng với đó là một nguồn tài chính dồi dào. Ngoài ra, nếu có lo lắng chuyện gì thì đó là lúc để bạn có thể “bế quan tỏa cảng” với chính mình, hãy bứt ra khỏi cuộc sống thường ngày và dành thời gian cho những hoạt động giải trí, chẳng hạn như đọc cuốn tiểu thuyết hoặc xem bộ phim yêu thích ... để đầu óc được nghỉ ngơi và thư giãn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy luôn giữ cho mình sự sáng tạo và rồi bạn sẽ có những biện pháp khắc phục ngay lập tức những vấn đề còn tồn đọng hoặc khó giải quyết. Tuy nhiên, khi buồn chán thì những giai điệu âm nhạc có thể giúp bạn thoát ra khỏi cuộc sống buồn tẻ, Xử Nữ nên tham gia những hoạt động giải trí lành mạnh sẽ rất có ích cho tinh thần của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

May mắn về tài chính có thể sẽ đến với bạn trong hôm nay. Tuy nhiên, nó không đến dễ dàng như bạn tưởng và bạn thậm chí có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Vào cuối ngày, Thiên Bình nên dành thời gian vun đắp chuyện tình cảm với người ấy nhé, hai bạn sẽ cực kỳ hạnh phúc đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cuộc sống đôi lúc rất khó chịu, và hôm nay là một trong những ngày như thế. Hổ Cáp sẽ khó kiểm soát được mọi việc đang diễn ra hàng ngày và cũng không có quyền lựa chọn. Hãy nên bằng lòng với hiện tại, cố gắng nỗ lực hết sức mình để gặt hái thành công. Bằng khả năng của bản thân, bạn có thể làm được rất nhiều điều trong ngày thứ sáu này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười luôn nở trên môi Nhân Mã. Hãy thường xuyên thực hiện những cuộc viếng thăm người thân và bạn bè hơn nữa nghen. Đấy là dịp thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người đã hỗ trợ và giúp đỡ Nhân Mã hết mình. Nếu có bất kỳ ai làm phiền hay muốn gây sự thì cũng nên rộng lượng mà bỏ qua nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ rất có ảnh hưởng lên người khác trong hôm nay, nhất là những bạn bè trong nhóm. Tuy nhiên, bạn lại mắc một căn bệnh khá là nghiêm trọng, đó là sự bảo thủ, chúng có thể khiến bạn ngày một xa cách bạn bè đó. Tốt nhất là hãy luôn đề cao tính dân chủ và tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, vậy thì mới dễ chơi với nhau chứ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể sẽ phải đón tiếp những chuyến thăm khá bất ngờ trong ngày thứ Sáu, nhưng đi kèm theo là thiện chí và cả sự hỗ trợ mạnh mẽ cho những kế hoạch còn đang dở dang của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm "đồng minh", hãy nên mạnh dạn đề xuất những ý kiến của bản thân, vạch ra những điểm tương đồng nhau cũng là một cách thuyết phục người khác tin tưởng đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một chuỗi những nhiệm vụ khó khăn đang chờ trước mắt, nhưng cũng không vì thế mà giảm đi nhiệt huyết trong bạn, hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để Song Ngư vừa thành công trong công việc mà lại vừa có sự thoải mái trong các hoạt động vui chơi. Cơ hội luôn rộng mở, nhưng để nắm bắt được chúng thì không hề dễ dàng một chút nào.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan