Mùng 7 Tết Quý Tỵ của bạn (16/2/2013)

Ngày 16/02/2013 08:42 AM (GMT+7)

Kim Ngưu để lại được khá nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong những hoạt động giao tế, đặc biệt là việc kết thân với những người bạn mới.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có nhiều cơ hội đánh giá chính xác những khả năng của bản thân, những gì chưa đạt được thì hãy nên cố gắng. Trong cuộc sống, đôi lúc phải biết chấp nhận thất bại để từ đó mà vươn lên. Sẽ có nhiều bài học quý giá trong ngày thứ bảy này. Bạch Dương hãy luôn nghiêm túc học hỏi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu để lại được khá nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong những hoạt động giao tế, đặc biệt là việc kết thân với những người bạn mới. Trong ngày mới này, bạn sẽ có thể xây dựng được mối quan hệ mới thân thiết và bền vững. Tuy nhiên, hãy cẩn thận lời nói trong các cuộc tranh luận để tránh làm tổn thương người khác nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể lãng phí nhiều thời gian trong ngày Mồng 7 này khi mà bạn quá mải mê theo đuổi những cơ hội ngoài tầm tay. Điều quan trọng là phải hài lòng với những gì đạt được bằng chính công sức của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho "nửa kia", đây là thời điểm thích hợp cho việc hâm nóng lại tình cảm đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhiệt tình và chân thật, đó là những ấn tượng trong ngày mà bạn bè nhận xét về Cự Giải. Nhiều cơ hội tiền bạc sẽ giúp bạn cũng cố thêm hầu bao của bản thân, nhưng cũng đừng vì thế mà chi tiêu lãng phí nha. Tốt nhất là hãy sử dụng chúng vào những việc có ích như phục vụ cho việc học tập. Buổi tối, bạn nên tự thưởng cho mình bằng một bộ phim hay đi nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đôi khi, Sư Tử cảm thấy mình hơi nhỏ bé và tự ti, cũng dễ hiểu khi mà bạn luôn muốn đặt thử thách cho chính mình, những mục tiêu đôi lúc quá xa vời với hoàn cảnh hiện tại, chúng dễ làm nản lòng bất kỳ ai. Hãy chủ động tìm kiếm một người bạn đồng hành đáng tin cậy, họ sẽ luôn giúp đỡ và định hướng tốt nhất, đừng bao giờ e ngại khó khăn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày mới này, Xử Nữ hướng sự quan tâm nhiều hơn vào những giá trị tinh thần cốt lõi hơn là những chuyện khác, bạn đang dần thể hiện một vai trò tích cực trong gia đình. Bên cạnh đó, những mối quan hệ xã hội tốt đang hỗ trợ bạn khá nhiều trong công việc và học tập, hôm nay là một ngày không nổi bật lắm nhưng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thứ Bảy tuần này sẽ là một ngày hoàn hảo để thực hiện những dự định của bản thân. Thiên Bình nên dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều bạn muốn đạt được. Điều đó là rất cần thiết khi bạn có thể kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, cũng như kế hoạch cho công việc. Hãy luôn ghi nhớ rằng, đừng bao giờ để rơi vào tình huống phải chọn lựa, Thiên Bình sẽ thua thiệt nhiều đấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Khoảng thời gian đầu ngày, Hổ Cáp có thể thấy nguồn năng lượng của mình ở mức thấp, nhưng đừng vội chán nản và hãy kiên nhẫn chờ đợi, bạn sẽ sớm lấy lại được nguồn năng lượng dồi dào mà thôi. Vào buổi tối, may mắn và những cơ hội trong học tập mang đến một luồng sinh khí mới, bạn sẽ cực kỳ quyết tâm thực hiện chúng hơn bao giờ hết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay sẽ là một ngày đánh dấu nhiều sự kiện nổi bật, sự nỗ lực của Nhân Mã có thể được đánh giá cao nhưng nó lại khiến cho bạn bị ghen tỵ bởi những người xung quanh. Vì vậy, hãy nhớ sử dụng tài ngoại giao và cách ứng xử khéo léo của mình trong những tình huống đó để tránh làm mất lòng mọi người bạn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể kiểm soát mọi việc một cách dễ dàng. Tuy nhên, bạn có thể sẽ bị quá tải với công việc, nhưng thay vì nản chí hay rối tung lên vì những việc tiếp theo, hãy tự sắp xếp lại kế hoạch trong công việc, thêm vào đó cả các hoạt động giải trí để cân bằng lại cuộc sống nữa nha. Buổi tối là khoảng thời gian dành cho gia đình thôi đó, đừng lãng phí chúng vô ích nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn sẽ rất thành công với những công việc đòi hỏi sự kiên trì và tính sáng tạo cao. Bảo Bình nên khởi động ngày mới bằng một bản kế hoạch thật cụ thể nhé. Nhiều cơ hội về tiền bạc đến vào cuối ngày, hãy nên nhanh chóng nắm bắt nếu như muốn tạo ra sự tiện nghi và thoải mái trong sinh hoạt cho bản thân. Mặt khác, những tranh luận gay gắt với người ấy có thể làm cho động lực làm việc và học tập giảm đi đáng kể.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên ứng xử một cách khéo léo hơn nữa nha, đôi khi bạn vô tình làm cho những bạn bè khác cảm thấy ngượng ngùng vì những phát ngôn không đúng lúc đâu đó. Trong ngày mới này, mối quan hệ bạn bè đang có những dấu hiệu tăng nhiệt, hãy cố gắng điều tiết mọi thứ sao cho vẫn trong tầm kiếm soát và nhớ là đừng nóng giận bất chợt đó nhé.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan