Muốn đến với bồ nhí, đại gia 79 tuổi mạnh tay chi hơn 22.000 tỷ để ly hôn vợ

Ngày 28/04/2017 14:22 PM (GMT+7)

Tỷ phú người Mỹ đã đề nghị chia cho vợ một nửa số tài sản trị giá 2,2 tỷ USD để vợ đồng ý ly hôn.

Harry Macklowe (79 tuổi), ông trùm bất động sản ở New York đã quyết định rời bỏ người vợ đã “đầu ấp tay gối” suốt gần 60 năm qua để đến với người tình mới. Để thuyết phục vợ thuận tình ly hôn, doanh nhân 79 tuổi này sẵn sàng chia đôi một nửa số tài sản trị giá hơn 2 tỷ USD.

Ông Harry chia sẻ: “Tôi mong bà ấy hạnh phúc. Tôi đang rất hạnh phúc. Thế nên tôi mong việc giải quyết ly hôn sẽ kết thúc nhanh chóng”.

Tuy nhiên bà Linda (78 tuổi), vợ của vị doanh nhân đã không chấp thuận yêu cầu của chồng vì muốn làm rõ hơn số tài sản của họ và muốn biết ông Harry đã chi bao nhiêu tiền cho cô bồ trong nhiều năm ông ngoại tình.

Muốn đến với bồ nhí, đại gia 79 tuổi mạnh tay chi hơn 22.000 tỷ để ly hôn vợ - 1

Vợ chồng ông Harry (79 tuổi) và bà Linda (78 tuổi) thuở vẫn còn mặn nồng (năm 2004)

Theo một nguồn tin thì cặp vợ chồng giàu có này sở hữu một khối tài sản chung rất lớn bao gồm bộ sưu tập nghệ thuật trị giá hàng tỷ đô, căn hộ ở Manhattan đứng tên người vợ cùng rất nhiều tài sản giá trị khác.

Được biết, hôn nhân của cặp vợ chồng đại gia đã bắt đầu rạn nứt từ năm 2008, khi ông Harry mắc phải một khoản nợ lớn khiến ông buộc phải bán tòa nhà General Motor và chuyển nhiều tài sản có giá trị sang tên của người vợ để tránh nợ.

Muốn đến với bồ nhí, đại gia 79 tuổi mạnh tay chi hơn 22.000 tỷ để ly hôn vợ - 2

Người tình 62 tuổi, Patricia đã khiến cho ông Harry sẵn sàng chia đôi tài sản hàng nghỉn tỷ cho vợ để được ly hôn.

Do đó, việc ông tuyên bố sẽ trả vợ 1 tỷ USD để ly hôn là khó có thể xảy ra vì phần lớn tài sản đều đứng tên bà Linda. Tuy nhiên các luật sư của vị tỷ phú cũng khẳng định rằng tất cả tài sản do bà Linda đứng tên vẫn thuộc tài sản chung của cả hai.

Vào tháng 7 năm ngoái, bà Linda đã đệ đơn ly hôn khi biết chồng đưa người tình Pháp về nhà.

Ông Harry cũng cho biết sau khi ly hôn, ông sẽ kết hôn với người tình trẻ tuổi là bà Patricia Landeau (62 tuổi) - giám đốc của một bảo tàng ở Pháp. Đây cũng chính là bảo tàng mà vợ chồng ông Harry đã từng ủng hộ rất nhiều và thường xuyên đến tham dự các bữa tiệc được tổ chức tại đây. Cũng chính tại một sự kiện của bảo tàng mà ông Harry đã phải lòng nữ giám đốc 62 tuổi.

Ngoài ra, vị tỷ phú 79 tuổi này cũng phàn nàn rằng ông là một người hài hước nhưng vợ ông lại chưa bao giờ cười trước những câu truyện của ông.

Thùy Dương (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới