Mỹ: 21 người cùng 'tự thiêu' lập kỷ lục thế giới

Ngày 23/10/2013 17:22 PM (GMT+7)

21 người ở bang Ohio, Mỹ mặc quần áo bảo hộ chống cháy đặc biệt tự thiêu trong 32 giây nhằm lập kỷ lục Guinness và gây quỹ từ thiện.

Sự kiện đặc biệt này được diễn ra ở Thành phố Cleveland, bang Ohio, Mỹ.

21 người cùng nhau mặc nhiều lớp áo có tẩm một loại gel đặc biệt để bảo vệ họ khỏi tác động của ngọn lửa trước khi tự bốc cháy trong vòng 32 giây.

Hầu hết những người tham gia cho biết họ không có cảm giác gì, trong khi những người khác nói rằng họ chỉ thấy âm ấm.

Đại diện của tổ chức Guinness cũng có mặt để chứng kiến và xác nhận kỷ lục thế giới cho hoạt động trên. Lực lượng ứng phó tình trạng khẩn cấp của Cleveland đã túc trực suốt thời gian sự kiện trên được tiến hành.

Beth Hayden, một trong số những người tham gia, cho biết: "Ồ, cảm giác thật tuyệt. Tôi rất vui khi được có mặt ở đây để cùng với những người bạn của mình bốc cháy".

Toàn bộ số tiền quyên góp được từ hoạt động sẽ được chuyển tới Ngân hàng Thực phẩm Cleveland và Brick by Brick, một tổ chức do ông Mark Simone, một mục sư và cũng là người tự thiêu, điều hành.

Kỷ lục trước được thiết lập vào năm 2009 với 17 người cùng tự thiêu. “Chúng tôi truyền lửa vào thành phố Cleverland” John Gadd, CEO của Hotcards, một công ty ở Cleverland tài trợ sự kiện này cho biết.

Mỹ: 21 người cùng tự thiêu lập kỷ lục thế giới - 1

Mỹ: 21 người cùng tự thiêu lập kỷ lục thế giới - 2

Mỹ: 21 người cùng tự thiêu lập kỷ lục thế giới - 3

Mỹ: 21 người cùng tự thiêu lập kỷ lục thế giới - 4

Xem video:

Linh Linh (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan