Mỹ: Án mạng kinh hoàng trong căn hộ sang trọng

Ngày 26/12/2015 19:14 PM (GMT+7)

Một doanh nhân ở bang New Jersey – Mỹ bắn chết vợ và cô con gái 8 tuổi trên chiếc giường của cặp vợ chồng, sau đó quay súng tự sát, báo The New York Post đưa tin về vụ án mạng hôm 25-12.

Thi thể của ông Michael Stasko (53 tuổi), vợ ông này, bà Melissa Stasko (49 tuổi) và con gái Mellie Stasko (8 tuổi) được tìm thấy tại nhà riêng ở Edgewater, bang New Jersey lúc 19 giờ ngày 24-12 (giờ địa phương).

Công tố viên hạt Bergen, John Molinelli, cho biết em trai bà Melissa không thấy chị đến dự tiệc Giáng Sinh tại nhà ông ở bang Missouri nên gọi điện báo cảnh sát.

Cả hai mẹ con bà Melissa đều mặc đồ ngủ lúc bị bắn vào phía sau đầu. Còn ông Stasko thiệt mạng do vết đạn đi xuyên cằm, có thể là do tự sát. Ông Molinelli nói: “Chúng tôi không biết lý do. Vợ và con gái ông Stasko đang nằm lúc bị bắn và dường như lúc đó họ đang ngủ nên không phản kháng”.

Vụ giết người ghê rợn xảy ra tại căn hộ 17 tầng của gia đình ông Stasko. Căn hộ sang trọng đã được trang hoàng để chuẩn bị đón Giáng Sinh.

Mỹ: Án mạng kinh hoàng trong căn hộ sang trọng - 1

Căn hộ của ông Michael Stasko ở bang New Jersey là nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: The New York Post

Theo cảnh sát địa phương, ông Stasko sử dụng một khẩu súng lục cỡ nòng .45-caliber, thời gian xảy ra vụ thảm sát có thể là ngày 22 hoặc 23-12. Cô bé Mellie vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 8 của mình vào ngày 22-12.

Động cơ gây án của ông Stasko vẫn chưa được làm rõ. Thủ phạm được cho là dùng một cái khăn hoặc tấm chăn để bịt khẩu súng tránh gây ra tiếng động nên hàng xóm không hề hay biết. Cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định thêm chứng cứ.

Ông Stasko hiện là giám đốc một công ty sản xuất đồng hồ và thường bán đồng hồ cho các cán bộ thực thi pháp luật và hiệp hội ở TP New York cũng như trên toàn nước Mỹ.

Cùng ngày 25-12, 1 bà mẹ và 3 đứa con, trong đó có một bé gái 6 tháng tuổi, đã qua đời sau khi hỏa hoạn bùng lên tại khu nhà di động của họ ở miền Nam California – Mỹ.

Nạn nhân là một phụ nữ 34 tuổi và 3 đứa con của người này, từ 6 tháng đến 8 tuổi. Cảnh sát phát hiện một người đàn ông, được tin là bạn trai của người phụ nữ, bên ngoài căn nhà.

Ông ta bị bỏng, ngộp khói và có nhiều vết cắt trên cơ thể khi cố gắng giải cứu những người bên trong, theo phát ngôn viên của Sở cứu hỏa Big Bear Nick Bruinsma. Người đàn ông sau đó được đưa tới một bệnh viện địa phương và chưa rõ tình trạng ra sao.

Ông Bruinsma cho biết đám cháy là một vụ tai nạn ngoài ý muốn nhưng cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo P.Nghĩa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng