Mỹ: Bắt bà mẹ nghi giết 7 đứa con sơ sinh

Ngày 14/04/2014 10:56 AM (GMT+7)

Một phụ nữ ở bang Utah (Mỹ) vừa bị bắt với cáo buộc tội giết con sau khi cảnh sát phát hiện 7 thi thể trẻ sơ sinh giấu trong ngôi nhà ở thành phố Pleasant Grove.

Báo giới địa phương tiết lộ danh tính nghi phạm là Megan Huntsman, 39 tuổi, bị bắt hôm 13/4.

Vụ việc bắt đầu được phơi bày hôm 12-4 khi cảnh sát nhận cú điện thoại từ chủ nhân mới của ngôi nhà nói trên phản ánh phát hiện thi thể đầu tiên trong tình trạng "vẫn còn nguyên vẹn". Megan Huntsman đã chuyển khỏi ngôi nhà này từ năm 2011 và thứ bà để lại trong ngôi nhà khiến những chủ nhân mới chuyển đến không thể không bàng hoàng!

“Chủ nhân mới tình cờ phát hiện chiếc hộp khả nghi khi đang dọn dẹp garage. Sau khi mở hộp, họ hoảng hồn khi phát hiện đó là thi thể trẻ em” – Đại úy cảnh sát Michael Roberts thuộc sở cảnh sát Pleasant Grove cho biết.

Mỹ: Bắt bà mẹ nghi giết 7 đứa con sơ sinh - 1

Megan Huntsman bị cáo buộc 6 tội giết người. Ảnh: ABC News

Cảnh sát lập tức xin lệnh khám xét và phát hiện thêm 6 thi thể trẻ sơ sinh khác trong ngôi nhà, giấu trong những chiếc hộp khác nhau.

Theo lời ông Roberts, qua điều tra, cảnh sát có lý do để tin rằng bà Huntsman đã sinh 6 em bé từ 1996 -2006 và ra tay tàn độc với chúng!

Hiện Huntsman đã được đưa tới trại giam Utah và bị cáo buộc 6 tội giết người. Cảnh sát không đưa ra bình luận khi được hỏi về việc tại sao nghi phạm không bị cáo buộc với 7 tội giết người khi vó tới 7 thi thể nạn nhân. Cũng chưa có xác nhận về việc bà Huntsman đã kết hôn hay còn có đứa con nào khác hay không.  Vụ án mẹ giết con này  vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Theo Linh San (ABC News) (NLD)
Nguồn:

Tin liên quan