Mỹ: Đâm dao vào bụng thai phụ, cướp thai nhi 7 tháng tuổi

Ngày 20/03/2015 06:56 AM (GMT+7)

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một người phụ nữ 34 tuổi ở bang Colorado với cáo buộc cố ý đâm vào bụng thai phụ sau đó rạch bụng cướp thai nhi 7 tháng tuổi.

Vụ án chấn động nước Mỹ này xảy ra vào chiều 18/3 tại một ngôi nhà ở thành phố Longmont, bang Colorado, Mỹ. Nghi phạm là một người phụ nữ 34 tuổi, người này đã đăng quảng cáo bán quần áo trẻ em trên trang mua sắm trực tuyến Craigslist. 

Trả lời trên tờ tạp chí Daily Times-Call , ông Cmdr. Jeff Satur, cảnh sát trưởng thành phố Longmont, cho biết, khi tới nơi họ nghe thấy tiếng la hét cầu cứu và trước mặt là một người phụ nữ 26 tuổi, đang mang bầu tháng thứ 7 với nhiều vết đâm ở bụng. 

Mỹ: Đâm dao vào bụng thai phụ, cướp thai nhi 7 tháng tuổi - 1

Chân dung nghi phạm của vụ án

Thai phụ này ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch sau khi phẫu thuật. Hôm qua, cô đã tỉnh táo hơn và đã có thể trả lời một số câu hỏi của cảnh sát.

Cảnh sát tiết lộ, nghi phạm đã bế đứa trẻ tới bệnh viện và nói rằng mình bị sẩy thai, đứa trẻ không thể qua khỏi. "Đây là một vụ án chấn động. Nghi phạm đã đâm dao vào bụng thai phụ sau đó cướp thai nhi 7 tháng tuổi từ trong bụng của cô ấy. Thai nhi cuối cùng đã tử vong", cảnh sát Satur nói.

Nghi phạm đã bị bắt giữ tại bệnh viện với cáo buộc cố ý giết người, cố ý tấn công và ngược đãi trẻ em dẫn đến tử vong. Nạn nhân xác nhận không hề biết nghi phạm trước đó. 

T. Anh (Foxnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự