Mỹ: Hoảng hồn “tử thi” quẫy đạp trong túi xác

Ngày 01/03/2014 11:42 AM (GMT+7)

Các nhân viên trong nhà xác đã hốt hoảng khi phát hiện "tử thi" mà họ chuẩn bị khâm liệm đang quẫy đạp trong túi xác.

Ngày 27/2, nhân viên pháp y Dexter Howard ở hạt Holmes, bang Mississippi, Mỹ đã phải dùng đến từ “kỳ tích” khi kể về sự hồi sinh hy hữu của ông Walter Williams, người đã bị tuyên bố là đã chết tối hôm thứ Tư.

Ông Howard nhận được điện thoại của cô y tá chăm sóc ông Williams thông báo rằng ông này đã qua đời, và người nhà cũng gọi điện thông báo như vậy. Ông Howard và một nhân viên nhà xác đã lái xe tới nhà Williams để mang xác của ông tới nhà xác chuẩn bị cho tang lễ. Tại nhà, ông Howard đã kiểm tra nhịp tim của ông Williams lúc 9 giờ tối và tuyên bố rằng ông này đã chết.

Ông Howard kể lại: “Lúc đó tim ông ta hoàn toàn ngừng đập và không có chút sinh khí nào.”

Mỹ: Hoảng hồn “tử thi” quẫy đạp trong túi xác - 1

Chiếc túi xác mà ông Williams được đặt vào

Nhân viên pháp y này hoàn tất các thủ tục giấy tờ, đặt ông Williams vào túi xác và cho lên xe chuyển về nhà tang lễ. Tuy nhiên khi các nhân viên ở đây đang làm công tác chuẩn bị thì một sự việc kỳ lạ xảy ra khiến họ phải hét lên: Túi xác động nhiên cựa quậy và giẫy giụa.

Ông Howard cho biết: “Chúng tôi đưa ông ấy vào phòng liệm và phát hiện ra rằng chân của ông ta bắt đầu quẫy đạp. Sau đó ông ấy bắt đầu thở nhè nhẹ.”

Ngay lập tức họ gọi một chiếc xe cấp cứu. Các nhân viên y tế tới hiện trường và kiểm tra nhịp tim đã đập trở lại của ông và đưa ông tới bệnh viện hạt Holmes.

Ông Howard kể lại: “Lúc đó tôi rất sốc, và mọi người trong bệnh viện cũng rất sốc trước sự hồi sinh thần kỳ này.”

Mỹ: Hoảng hồn “tử thi” quẫy đạp trong túi xác - 2

Ông Williams hồi phục trong bệnh viện

Trong suốt 12 năm được chỉ định làm nhân viên pháp y trong hạt, ông Howard chưa bao giờ chứng kiến bất cứ điều gì kỳ lạ như thế này. Ông đã chắc chắn rằng ông Williams đã qua đời.

Cách giải thích duy nhất mà ông có thể nghĩ ra lúc này là chiếc máy khử rung tim được cấy trong ngực của ông Williams đã bất ngờ kích hoạt cho tim bệnh nhân hoạt động trở lại sau khi ông ta được đưa vào túi xác. “Đó quả là một điều thần kỳ”, ông nói.

Còn các thành viên trong gia đình ông Williams đã rất vui mừng trước thông tin trên và cảm ơn Chúa trời đã cho hồi sinh người cha già của mình.

Người cháu Eddie Hester cho biết anh đã tận mắt chứng kiến người ta đưa ông bác của mình vào trong túi xác, thế nên khi nhận được điện thoại thông báo rằng bác Williams chưa chết, anh đã vô cùng ngạc nhiên. Anh nói: “Tôi không biết ông ấy đã ra đi bao lâu, nhưng tôi biết giờ đây ông ấy đã trở lại. Thật kỳ diệu.”

Trí Dũng (Theo CNN)
Nguồn:

Tin liên quan