Mỹ: HS phẫn nộ vì căng tin trường cho ăn đồ mốc

Ngày 10/11/2014 13:38 PM (GMT+7)

Sau nhiều lần gặp tình trạng đồ ăn mốc, bẩn... đồng loạt học sinh Farmington High School đã đồng loạt tẩy chay căng tin.

Sarah White, 17 tuổi, học sinh Farmington High School ở Farmington cho biết, bữa ăn tại trường được cung cấp bởi công ty dịch vụ thực phẩm Chartwells thật khủng khiếp. Có lần, Sarah đã phải ăn miếng thịt gà vẫn còn lông trên da. Trong khi đó, số học sinh khác bức xúc vì thấy đồ ăn bị mốc.

Không chấp nhận tình trạng này, tuần trước, đồng loạt học sinh nơi đây đã quyết định tẩy chay căng tin trường. Chỉ trong vài ngày, gần 600 học sinh đã tham gia sự kiện tẩy chay căng tin trường trên Facebook.

Mỹ: HS phẫn nộ vì căng tin trường cho ăn đồ mốc - 1

Cuộc biểu tình khiến nhà trường, công ty Chartwells phải tổ chức cuộc họp với đại diện học sinh nhằm thống nhất giải pháp mới cho bữa ăn của các em.

Jill Donnelly, quản lý công ty Chartwells cho biết, phía họ đã thay thế lò vi sinh trong nhà ăn và với những học sinh là vận động viên sẽ có những lời khuyên thực phẩm phù hợp."Chúng tôi rất vui được làm việc với các học sinh về những mối quan tâm của các em. Họ có quyền nói lên ý kiến của mình", người này chia sẻ.

Lý giải về việc thức ăn bị mốc, không ăn được, Donnelly giải thích: "Chúng tôi không nhìn thấy đồ ăn bị hư hỏng ở đây, tuy nhiên, chúng tôi luôn chủ động thực hiện biện pháp khắc phục".

Christy Rosario, 17 tuổi, người tham gia tẩy chay khẳng định: "Nếu cần thiết chúng tôi sẽ tổ chức tẩy chay lần nữa, tuy nhiên, chúng tôi sẽ cho họ cơ hội để thay đổi.

Tào Nga (The Huffington Post)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan