Mỹ: Lại xả súng kinh hoàng, 5 người chết

Ngày 30/10/2013 10:37 AM (GMT+7)

Một loạt các vụ xả súng ở 4 ngôi nhà và trạm xăng đã xảy ra ngày 29/10 tại thị trấn Terrell, cách thủ phủ Dallas của bang Texas 4 km về phía đông, khiến 5 người thiệt mạng.

Thi thể của các nạn nhân, gồm 3 phụ nữ và 2 người đàn ông, lần lượt tìm thấy tại 4 ngôi nhà khác nhau trong buổi chiều và tối ngày 28/10 theo giờ địa phương.

Nghi phạm bị bắt là một nam giới có tên Charles Brownlow, 36 tuổi. Tên này bị cảnh sát địa phương bắt giữ vào khoảng 1 giờ 30 sáng sớm ngày 29/10. Brownlow bị tình nghi đã sát hại mẹ và dì của mình cùng 3 người khác.

Một trong số những nạn nhân là dì của Brownlow, thi thể của bà được tìm thấy trong nhà vào lúc 5h chiều 29/10.

Mỹ: Lại xả súng kinh hoàng, 5 người chết - 1

Một người đàn ông và một người phụ nữ được tìm thất trong căn nhà này

Nửa tiếng sau, một lính cứu hỏa nhìn thấy khói bốc lên từ nhà mẹ của Brownlow. Thi thể của bà cũng được tìm thấy bên trong ngôi nhà bị cháy.

Đến 10h tối 29/10, người ta thấy có nhiều tiếng súng nổ tại nhà bạn gái của Brownlow. Tuy nhiên không có ai bị thương.

Khoảng một nửa giờ tiếp theo, cảnh sát lại nhận được tin báo về một vụ nổ súng khác tại khu dân cư Eulalia Drive. Một người đàn ông và một người phụ nữ bị bắn chết. Một bé trai 3 tuổi được tìm thấy trong dường của ngôi nhà.

Vụ xả súng đẫm máu này đã tiếp tục làm dấy lên những quan ngại về tình trạng sở hữu và sử dụng súng đạn tràn lan trong dân Mỹ hiện này. Với 310 triệu khẩu súng đang lưu hành, Mỹ là một trong những quốc gia có sỡ hữu vũ khí cá nhân nhiều nhất trên thế giới.

Linh Linh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan