Mỹ: Máy bay biểu diễn nổ, diễn viên tử vong

Ngày 23/06/2013 10:40 AM (GMT+7)

Một nữ diễn viên nhào lộn trên cánh máy bay và phi công đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay bất ngờ lao xuống đất và nổ tung.

Nữ diễn viên nhào lộn Jane Wicker đang ngồi trên cánh của một chiếc máy bay khi nó trình diễn các pha nhào lộn tại triển lãm hàng không Vectren ở bang Ohio (Mỹ) vào ngày hôm qua (22/6), thì chiếc máy bay bất ngờ mất kiểm soát và lao xuống đất trước sự chứng kiến của các khán giả.

Mỹ: Máy bay biểu diễn nổ, diễn viên tử vong - 1
Chiếc máy bay 450 HP Stearman mất kiểm soát trước lao xuống đất và bốc cháy

Đoạn video ghi lại tại hiện trường cho thấy chiếc máy bay 450 HP Stearman đã bay qua trước mặt khán giả trước khi lao xuống đất và bốc cháy dữ dội. Giới chức cho hay, vụ tai nạn khiến nữ diễn viên Jane Wicker và phi công trên máy bay thiệt mạng, nhưng không khán giả nào bị thương.

Shawn Warwick, một khán giả cho biết, anh đã chứng kiến vụ tai nạn qua ống nhòm. “Tôi nhận thấy máy bay nhào lộn rất gần mặt đất. Cô ấy (Jane Wicker) đang ngồi ở phía dưới của máy bay. Tôi thấy nó liệng sang phải và nổ tung”, Shawn kể lại.

Mỹ: Máy bay biểu diễn nổ, diễn viên tử vong - 2
Nữ diễn viên nhào lộn trên cánh máy bay Jane Wicker

Trên trang web của mình, cô Jane Wicker tự giới thiệu là một phi công đã được huấn luyện. Cô bắt đầu biểu diễn nhào lộn trên cánh máy bay từ năm 1990 sau khi xem một quảng cáo trên báo tuyển diễn viên nhào lộn trên máy bay ở Virginia. Cô là một chuyên gia phân tích ngân sách của Cơ quan hàng không liên bang Mỹ (FAA) và chỉ biểu diễn nhào lộn khi rảnh.

Năm 2007, một phi công nhào lộn kỳ cựu, Jim LeRoy, cũng thiệt mạng khi máy bay của ông lao xuống đất và bốc cháy ở triển lãm hàng không Vectren Dayton ở bang Ohio (Mỹ).

Huy Phong (Theo Telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan