Mỹ: Máy bay đâm vào nhà dân, 6 người thiệt mạng

Ngày 10/08/2013 20:38 PM (GMT+7)

Một máy bay hạng nhẹ đâm vào hai ngôi nhà dân ở thị trấn Đông Haven, bang Connecticut, Mỹ trong khi đang hạ cánh xuống sân bay Tweed New Haven khiến ít nhất 6 người thiệt mạng.

Theo thông tin từ Cục hàng không liên bang Mỹ (FAA - Federal Aviation Administration), vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ 25 phút ngày 9/8 (theo giờ địa phương) gần sân bay Tweed New Haven ở bang Connecticut của Mỹ.

Mỹ: Máy bay đâm vào nhà dân, 6 người thiệt mạng - 1

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Một chiếc máy bay Commander 690B cất cánh từ sân bay Teterboro ở New Jersey đã đâm vào một số ngôi nhà trong khi đang hạ cánh xuống sân bay Tweed New Haven.

Điều tra viên Robert Gretz thuộc Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ cho biết có khoảng 2 hoặc 3 người trong máy bay và 2 đến 3 người khác trong hai ngôi nhà này bị thiệt mạng. Ông cho biết nhà chức trách địa phương và bang đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân tại hiện trường.

Mỹ: Máy bay đâm vào nhà dân, 6 người thiệt mạng - 2

Công tác cứu hộ đang được tiếng hành khẩn trương

Vài giờ sau đó, các nhân viên cứu hộ đã nhìn thấy hai thi thể, trong đó có một thi thể người lớn, song vẫn chưa thể lấy ra.

Thị trưởng thị trấn East Haven Joseph Maturo cho biết các nhân viên cứu hộ vẫn chưa thể kiểm tra toàn bộ các ngôi nhà.

Mỹ: Máy bay đâm vào nhà dân, 6 người thiệt mạng - 3

Chiếc máy bay rơi thuộc loại Rockwell International Turbo Commander 690B có 2 động cơ cánh quạt.

Báo chí bang Oregon thì cho biết, những người đi trên máy bay gặp nạn là phi công Bill Henningsgaard và cậu con trai 17 tuổi Maxwell. Henningsgaard đang trên đường đi du lịch vòng quanh nước Mỹ.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ tai nạn hi hữu