Mỹ: Nổ súng tại trung tâm y tế, 2 người chết

Ngày 18/12/2013 17:43 PM (GMT+7)

Kẻ tình nghi mang theo vũ khí đã tiến vào xả súng tại một tòa nhà trung tâm y tế ở bang Nevada vào ngày hôm qua (17/12) khiến ít nhất một người thiệt mạng và hai người khác bị thương nặng. Kẻ nổ súng sau đó đã tự sát.

Vụ việcxảy ra vào khoảng 14 giờ 05 phút giờ địa phương, tức 21 giờ 05 giờ GMT tại một tòa nhà nối với Trung tâm Y tế Khu vực Renown ở thành phố Reno.

Tay súng đã bắn vào 4 người, sau đó tự sát. Hắn bắn chết 1 người và 2 người bị thương, trong đó có 1 nữ bác sĩ.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ vụ xả súng, nhưng theo ông Robinson, đây không phải là hành động ngẫu nhiên.

Mỹ: Nổ súng tại trung tâm y tế, 2 người chết - 1

Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường

Hiện tại, toàn bộ tòa nhà 3 tầng của Trung tâm Y tế khu vực Renown đã bị khóa. Cảnh sát phong tỏa xung quanh khu vực để điều tra trong tối ngày 17.12.

Một nhân chứng khẳng định với tờ Reno Gazette-Journal rằng bà đang ngồi ở phòng đợi của khoa tiết niệu thì kẻ tấn công bước vào.

“Gã đó đi vào qua cửa tại phòng chờ với một khẩu súng bên hông”, Kandy Hall thuật lại. Bà cho biết tên này sau đó chĩa súng về phía mình cùng những người khác ngồi xung quanh yêu cầu ra ngoài.

“Sau đó hắn mở cửa đi về phía sau, nơi có các bác sỹ và y tá”, bà Hall khẳng định.

Trung tâm y tế Renown phục vụ những cư dân trong khu vực bang Nevada và là khu vực duy nhất có khả năng chẩn đoán bệnh cho trẻ em. Cơ sở cũng có môt khu vực riêng biệt phục vụ cho việc thử nghiệm và nghiên cứu lâm sàng.

Hạ An (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan