Nam sinh quay trộm bạn nữ tắm rồi tống tiền

Ngày 25/02/2017 09:11 AM (GMT+7)

Vũ lấy điện thoại chụp lén cảnh nữ sinh viên tắm rồi dọa đăng lên mạng xã hội nếu không đưa tiền.

Ngày 24-2, TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) xử sơ thẩm đã tuyên phạt Dương Hồ Vũ (20 tuổi, ngụ An Giang) 3 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, Vũ là sinh viên lớp kế toán khoa Kinh tế của Trường ĐH Cần Thơ. Trong thời gian từ ngày 13-3 đến 1-4-2016, Vũ và nhiều sinh viên khác của Trường được sắp xếp học giáo dục quốc phòngvà ở ký túc xá của trường tại huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang).

Khi ở phòng ký túc xá, Vũ leo lên trần của một số phòng của nữ sinh khoét lỗ đặt điện thoại quay lén nữ sinh tắm để xem.

Nam sinh quay trộm bạn nữ tắm rồi tống tiền - 1

Vũ khi mới bị bắt tại cơ quan điều tra. Ảnh: tuoitredoisong

Đến khoảng tháng 4-2016, Vũ nảy sinh ý định dùng hình ảnh khỏa thân của các nữ sinh mà Vũ quay lén được để tống tiền.

Vũ mượn thẻ ATM của một người quen, lập trang Facebook tên “Trần Minh” và lên Zalo lấy tên “Minh Rock”. Sau đó Vũ kết bạn với các nữ sinh mình đã quay lén qua hai trang mạng trên.

Sau đó, Vũ gửi nhiều hình ảnh khỏa thân của nữ sinh cho “chính chủ” xem và ép buộc họ phải đưa tiền cho Vũ nếu không thì Vũ sẽ đăng hình họ lên các trang mạng xã hội, đồng thời gửi cho họ số tài khoản thẻ ATM đã mượn.

Đối với sinh viên ngành kế toán, Vũ yêu cầu đưa 5 triệu đồng, còn sinh viên ngành tài chính Vũ yêu cầu đưa 6 triệu đồng. Theo đó, Vũ đã gửi hình ảnh khỏa thân và ép 17 nữ sinh viên phải đưa tiền cho Vũ.

Ngày 26-4-2016, vì sợ hình ảnh bị đăng lên mạng xã hội nên sinh viên HTNH đã chuyển số tiền 1,5 triệu đồng vào tài khoản cho Vũ và Vũ đã rút được số tiền 500.000 đồng để xài.

>> Xem thêm: Dùng ảnh "nóng" đòi quan hệ tình dục, sau đó tống tiền

Các nữ sinh viên lo sợ nên báo với Ban giám hiệu Trường ĐH Cần Thơ và nhà trường đã trình báo công an. Ngày 26-4 thì Vũ bị bắt.

Tại cơ quan điều tra, Vũ thừa nhận đã ép buộc 17 nữ sinh viên phải đưa cho mình 92 triệu đồng và Vũ mới chiếm được 1,5 triệu đồng thì bị bắt.

Theo Nhẫn Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự